Tin mới

Tiết lộ lý do khiến Vũ Hoàng Việt và "tình già" Yvonne Thúy Hoàng chia tay

Thứ tư, 11/04/2018, 17:04 (GMT+7)

Vũ Hoàng Việt thừa nhận, thời gian qua anh đã quá vất vả khi bạn gái cũ không còn đồng hành bên nhau.

Vũ Hoàng Việt thừa nhận, thời gian qua anh đã quá vất vả khi bạn gái cũ không còn đồng hành bên nhau.

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng công khai tình cảm vào cuối năm 2012. Từ bấy trở đi, cuộc tình "đôi đũa lệch" đã gặp nhiều bàn tán, đồn đoán lẫn nghi ngờ nhưng họ vẫn thoải mái thể hiện tình cảm, sự chăm sóc lẫn nhau. 

Từ tháng 9/2017, nhiều người đã tỏ ý nghi ngờ mối quan hệ của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng có vấn đề khi không thấy anh đăng ảnh người yêu như xưa. Và câu hỏi đã được nam người mẫu giải đáp khi Vũ Hoàng Việt công khai "đang độc thân" trên Facebook cá nhân. 

Mới đây, trả lời trên tờ gia đình và xã hội, Vũ Hoàng Việt thừa nhận, thời gian qua anh đã quá vất vả khi bạn gái cũ không còn đồng hành. Anh cũng có đi chơi, có thêm mối quan hệ mới theo lời khuyên của Yvonne khuyên song vẫn khó tìm được một người sẽ cùng yêu thương, chia sẻ.

 

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt thuở còn mặn nồng.

Vũ Hoàng Việt không ngần ngại thừa nhận, nhờ có Yvonne Thúy Hoàng mà anh đủ điều kiện khởi dựng sự nghiệp, lo được cho gia đình ở quê vốn trước kia cuộc sống đầy khó khăn, lam lũ.

Trước đó, Quan hệ của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng từng trở thành đề tài đám tiếu trên mạng vì khoảng cách tuổi tác. Yvonne đã ở tuổi 60 còn Vũ Hoàng Việt mới 28 xuân xanh. Nhiều người cho rằng mối tình của hai người thực chất chỉ là sự lợi dụng lẫn nhau, người vì tình, người vì tiền.

Bởi trước khi công khai hẹn hò với Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt là một cái tên người mẫu không mấy nổi dù anh có tham gia cuộc thi siêu mẫu Việt Nam. Cũng từ khi yêu Yvonne, Vũ Hoàng Việt có sự nghiệp vững vàng hơn nhờ kinh doanh bất động sản.

Nhờ Yvonne Thúy Hoàng, cuộc sống của Vũ Hoàng Việt như sang một trang mới.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Hoàng Việt