Tin mới

Tiết lộ lý do MC giàu nhất Việt Nam đi dép tổ ong dự sự kiện

Thứ ba, 20/08/2019, 19:09 (GMT+7)

Dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng MC Quyền Linh vẫn đều đặn duy trì thói quen đi dép tổ ong dự sự kiện.

Quyền Linh là một trong những MC nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Từ lâu, anh luôn duy trì thói quen đi dép tổ ong, kể cả trong những sự kiện quan trọng. Giải thích về thói quan này, bà xã của Quyền Linh cho biết anh sở hữu bộ sư tập đủ màu sắc các loại dép tổ ong.

Bộ sưu tập dép tổ ong của Quyền Linh

"Hầu như ở nhà lúc nào cũng có khoảng mấy chục đôi dép tổ ong sẵn, đủ các màu sắc. Phần thì anh ấy mua, phần thì được bạn bè tặng…", Dạ Thảo, bà xã của Quyền Linh từng cho biết.

Được biết, thói quen đi dép tổ ong của Quyền Linh là do ngay từ khi còn nhỏ, anh sinh ra ở miền quê Tiền Giang nghèo khó nên thường chọn những đôi dép rẻ tiền. Dù sau này kiếm được rất nhiều tiền và trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng, anh cũng không thể bỏ thói quen này.

Quyền Linh thường đi dép tổ ong dự sự kiện

“Linh đã từng đi rất nhiều quốc gia trên thế giới nhưng thích ăn mặc đơn giản và nhất là mang dép tổ ong vừa êm chân, nhẹ nhàng, thoải mái... Đây còn là đặc trưng của người Việt Nam mà Linh cảm thấy hãnh diện”, Quyền Linh chia sẻ.

Gần 30 năm lăn lộn trong nghề, Quyền Linh sở hữu khối tài sản khổng lồ và vẫn được biết đến là MC giàu nhất Việt Nam. Tuy nhiên, ông bố 2 luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị từ đời thường tới sóng truyền hình với áo phông/ áo sơ mi có cổ, kèm quần jeans và dép tổ ong. Có lần nam MC "Vượt lên chính mình" ngồi xế sang tiền tỷ cũng đi dép tổ ong khiến khán giả thích thú và ngỡ ngàng. Rất nhiều người yêu thích sự mộc mạc, giản dị này của anh.

Mới đây, MC Quyền Linh gây bất ngờ khi tuyên bố dừng lại mọi hoạt động nghệ thuật vì áp lực và sức khỏe. Hiện tại, anh tập trung với các hoạt động xã hội và lấn sân sang kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news