Tin mới

Tiết lộ lý do ông Trump bị vợ tịch thu điện thoại

Thứ hai, 08/10/2018, 15:02 (GMT+7)

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump tiết lộ, thỉnh thoảng bà cũng tịch thu điện thoại của chồng để hạn chế việc ông vào Twitter.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump tiết lộ, thỉnh thoảng bà cũng tịch thu điện thoại của chồng để hạn chế việc ông vào Twitter.

Daily Mail đưa tin bà Melania Trump thừa nhận không phải lúc nào cũng bằng lòng với những thông điệp mà chồng mình đăng tải trên mạng xã hội Twitter. Và rằng, đôi khi bà còn nài Tổng thống Donald Trump dừng gửi thông điệp lên Twitter.

Tổng thông Trump nhiều lần bị phu nhân tịch thu điện  thoại.

Theo đó, hôm 6/10, đệ nhất phu nhân Mỹ cho hay "Tôi đưa ra quan điểm và những lời khuyên chân thật nhất. Đôi khi ông ấy nghe, đôi khi không nhưng tôi có tiếng nói và quan điểm riêng của mình. Điều quan trọng là tôi thể hiện những gì cảm nhận được". 

Khi được một phóng viên hỏi: "Có bao giờ bà nói ông Trump bỏ điện thoại xuống", bà Melania nói: "Có". Vợ chồng Tổng thống Mỹ đã từng xung đột trong một thời gian dài về việc dùng internet thế nào là tốt nhất.

Trong khi Tổng thống Mỹ Donald Trump nổi tiếng về những thông điệp ác ý nhằm vào những người nói xấu ông thì bà Melania lại dành thời gian và năng lượng vào việc phát triển một chương trình ngăn chặn bắt nạt trên mạng, DailyMail đưa tin.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news