Tin mới

Cường Đô La - Đàm Thu Trang chưa về chung một nhà, phụ huynh đã có hành động bất ngờ

Thứ hai, 06/05/2019, 20:17 (GMT+7)

Cường đô la và Đàm Thu Trang dù chưa chính thức làm đám cưới thế nhưng hai bà thông gia đã thân thiết như người một nhà.

Cuối tháng 9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn" sau 2 tháng được đồn đoán đang hẹn hò. Đến cuối tháng 1/2019 mọi thứ đã không còn là tin đồn khi một đám hỏi của cặp đôi được diễn ra trong không gian riêng tư, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết. Đám cưới Đàm Thu Trang - Cường Đô La là một trong những đám cưới được mong đợi nhất năm 2019, được hé lộ diễn ra vào khoảng tháng 5.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 5 này. Ảnh: Internet

Đặc biệt, hình ảnh đại gia Như Loan  - mẹ đẻ của doanh nhân phố núi tình cảm trao nhẫn cho con dâu Đàm Thu Trang, đồng thời chúc lứa đôi chung sống hạnh phúc thu hút nhiều sự chú ý. Đây là lần đầu tiên nữ doanh nhân nổi tiếng trên thương trường mang sính lễ hỏi cưới cho con trai dù đã có cháu nội.

Nhiều người hâm mộ khá tò mò về mối quan hệ thông gia giữa hai gia đình Cường đô là và Đàm Thu Trang. Được biết tình cảm của hai bà sui gia vô cùng tốt đẹp, hòa hợp, thân thiết khi hai con chuẩn bị làm đám cưới.

Lễ đính hôn của Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Ảnh: Internet

Cụ thể, trên trang cá nhân, mẹ đẻ Đàm Thu Trang đã cập nhật ảnh đại diện và ảnh bìa bằng khoảnh khắc chụp chung với mẫu thân Cường Đô La. Bức hình tình thương mến thương của hai bà thông gia đã nhận được nhiều lời chúc mừng tốt đẹp.


Ngoài việc khen mẫu thân của Trang - Cường ngày càng trẻ đẹp, nhiều người lại ngưỡng mộ vì hai bên thông gia "môn đăng hộ đối".

Mới đây trong chuyến du lịch tại Đà Lạt, hình ảnh hai bà thông gia tay trong tay đứng chụp hình cũng thu hút sự chú ý của dân mạng.Về phía mình, mẫu thân họ Đàm không tiếc dành lời hay ý đẹp khen ngợi cho bà sui gia: "Bà nội đẹp".

Bức ảnh chụp chung của mẹ Đàm Thu Trang và mẹ Cường Đô la trong chuyến du lịch Đà Lạt. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, mẹ của chân dài xứ Lạng cũng thường xuyên tương tác với con rể trên mạng xã hội. Gần đây, Cường Đô La "ấm ức" đi mách mẹ vợ vì bị Đàm Thu Trang bắt nạt nhưng phải đón nhận cái kết không ngờ.

Khi mẫu thân Đàm Thu Trang nhận xét con gái: "Bạn ấy đanh đá quá", doanh nhân phố Núi hưởng ứng nhiệt tình và quay sang mách tội vợ: "Dạ đúng rồi đó mẹ, toàn ăn hiếp con thôi". Tiếp lời con rể, mẹ đẻ Đàm Thu Trang bảo: "Cường ơi, Trang đanh đá chín thì con chín mười lăm nha".

Đoạn hội thoại qua lại dễ thương của Cường Đô La với mẹ vợ thu hút nhiều sự chú ý. Ai cũng ngưỡng mộ tình yêu thương của gia đình Trang - Cường.

Đàm Thu Trang là dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn, từng tham gia các cuộc thi người mẫu và nhan sắc nhưng không thực sự thành công. Cường Đô La lần đầu đăng ảnh bạn gái xuất hiện bên mình trong ngày nghỉ riêng của gia đình trên instagram vào khoảng tháng 11/2017.

Sau công khai, cả hai không ngại xuất hiện cùng nhau, thậm chí còn thể hiện tình cảm ở những nơi đông người và dành được nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la