Tin mới

Tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa Trịnh Thăng Bình với Quang Hải, Duy Mạnh

Thứ bảy, 16/02/2019, 08:19 (GMT+7)

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình có mối quan hệ thân thiết với Quang Hải, Duy Mạnh và nhiều cầu thủ đang hot nhất của ĐT Việt Nam.

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình có mối quan hệ thân thiết với Quang Hải, Duy Mạnh và nhiều cầu thủ đang hot nhất của ĐT Việt Nam.

Trước Tết Nguyên đán, Trịnh Thăng Bình đã đăng tải loạt hình ảnh hội ngộ vui vẻ cùng dàn cầu thủ cực hot với lời chú thích hài hước: "Về thăm lại đội bóng cũ. Đã 4 năm rồi, các đồng đội vẫn tiếc nuối vì sao mình quyết định rời đội để thực hiện đam mê ca hát". Hội tụ cùng Trịnh Thăng Bình là  những gương mặt quen thuộc như: Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng của lứa hiện nay và Phạm Thành Lương, Dương Hồng Sơn thuộc thế hệ trước.

Trên trang cá nhân của Trịnh Thăng Bình có thể thấy, mnăm, nam ca sĩ có ít nhất 1 lần hội ngộ với Văn Hậu, Quang Hải,... Được biết, khi còn là cầu thủ trẻ Trịnh Thăng Bình và Duy Mạnh vẫn thường nhặt bóng cùng nhau nên khá thân. Ngoài ra, lý do để nam ca sĩ "Người ấy" thường xuyên xuất hiện cùng cầu thủ đó là vì Trịnh Thăng Bình là bạn thân của con trai chủ tịch hội Hà Nội FC. 

 
 
Trịnh Thăng Bình và dàn cầu thủ hot nhất Việt Nam. Ảnh internet

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news