Tin mới

Tiết lộ mối quan hệ mờ ám của Hữu Châu và Bình Minh trong “Gái già lắm chiêu”

Thứ tư, 20/01/2016, 09:13 (GMT+7)

Hữu Châu và Bình Minh từng hợp tác tham gia nhiều bộ phim truyền hình, cảnh “thân mật” như trong "Gái già lắm chiêu" là kỷ niệm khó quên đầu tiên của hai diễn viên Hữu Châu và Bình Minh.

Hữu Châu và Bình Minh từng hợp tác tham gia nhiều bộ phim truyền hình, cảnh “thân mật” như trong "Gái già lắm chiêu" là kỷ niệm khó quên đầu tiên của hai diễn viên Hữu Châu và Diễm My 9x, Huỳnh Lập, Diệu Nhi,…

Đặc biệt, nghệ sĩ Hữu Châu không ngớt lời khen ngợi nhan sắc và diễn xuất chuyên nghiệp của Diễm My 9X. Cả hai làm việc cùng nhau ăn ý nên các cảnh quay chung nhanh chóng được hoàn thành. 
Nghệ sĩ Hữu Châu cho hay lý do đặc biệt khiến anh chọn đóng bộ phim này đến từ kịch bản thâm thúy, mang lại tiếng cười hài hước cho khán giả, nhưng ẩn sau là những bài học đáng giá. Nghệ sĩ Hữu Châu chắc chắn, đây sẽ là một bộ phim vừa hài hước, vừa tình cảm mà cũng rất ngôn tình, phù hợp cho mọi lứa tuổi vào dịp Tết 2016 này.
“Gái già lắm chiêu” là một bộ phim hài, tình cảm lãng mạn.  Đây là dự án điện ảnh đầu tay của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Bộ phim do BHD phát hành và dự kiến phát hành vào 19/2/2016.
 
Ảnh: NVCC
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news