Tin mới

Tiết lộ mối tình đặc biệt của Xuân Bắc và người vợ "ồn ào"

Thứ ba, 17/10/2017, 17:40 (GMT+7)

Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc, vốn là người kín tiếng bỗng chốc trở thành người "nổi tiếng" nhờ những ồn ào quanh việc tố NSND Anh Tú và khẩu chiến với Kim Oanh.

Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc, vốn là người kín tiếng bỗng chốc trở thành người "nổi tiếng" nhờ những ồn ào quanh việc tố NSND Anh Tú và khẩu chiến với Kim Oanh.

Thời gian qua, cộng đồng showbiz Việt hoàn toàn bất ngờ trước những động thái của vợ Xuân Bắc khi tố NSND Anh Tú chèn ép. Không dừng lại ở đó, Hồng Nhung còn đấu khẩu trên mạng xã hội với Kim Oanh. Thậm chí, cô còn đăng tải clip, hình ảnh tố bị Xuân Bắc đánh đập.

Từ một người kín tiếng, âm thầm đứng sau thành công của Xuân Bắc, Hồng Nhung bỗng chốc trở thành người nổi tiếng bởi những ồn ào không đáng có. Thực hư việc Hồng Nhung bị Xuân Bắc đánh vẫn là một ẩn số, chỉ có người trong cuộc mới rõ. Tuy nhiên, những hành động của Hồng Nhung đã khiến công chúng ngao ngán về một gia đình hình mẫu vốn được yêu mến trước đây.

Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc từng được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Ảnh internet

Được biết, vợ Xuân Bắc có tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1982, là thạc sỹ, làm giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội.

Được sinh ra trong một gia đình có tiếng ở Hà Nội nhưng Hồng Nhung vẫn yêu Xuân Bắc dù khi ấy anh chưa có địa vị gì. Ít ai biết rằng, Hồng Nhung chính là nữ diễn viên từng đóng cặp với Xuân Bắc. Năm 2004, người phụ nữ bí ẩn này được khán giả gọi bằng cái tên Tạ Thị Lạng. Cô cùng Xuân Bắc tung hứng khá “ngọt” trong chương trình Gala Cười với tiểu phẩm hài Tỏ tình qua điện thoại.

Xuân Bắc và Hồng Nhung trong một tiểu phẩm hài. Ảnh internet

Đúng 2 năm sau ngày Xuân Bắc tỏ tình trên sân khấu, năm 2006, cô gái "Tạ Thị Lạng" chính thức trở thành vợ của “anh Núi”.

Sau khi kết hôn, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc không theo nghiệp diễn mà trở thành giảng viên, thời gian còn lại chuyên tâm vun vén cho gia đình.

Chia sẻ trên báo giới, Xuân Bắc từng rất tự hào về người vợ của mình. Anh tâm sự: "Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết!"

Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc cùng hai cậu con trai kháu khỉnh luôn là điều mà nhiều khán giả ngưỡng mộ. Ấy vậy mà chỉ một vài phút nông nổi, Hồng Nhung đã khiến sự việc đi quá xa. Điều này khiến công chúng không khỏi thất vọng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news