Tin mới

Tiết lộ mức cát-xê khó tin của dàn diễn viên phim Người phán xử

Thứ hai, 26/06/2017, 10:21 (GMT+7)

Trong khi "Khải Sở Khanh" chỉ kiếm được từ 300 - 500 nghìn đồng từ mỗi phân đoạn của bộ phim Người phán xử thì "Vân Điệp" lại đút túi 3 tỷ đồng nhờ tận dụng sức nóng từ bộ phim ăn khách này.

Trong khi "Khải Sở Khanh" chỉ kiếm được từ 300 - 500 nghìn đồng từ mỗi phân đoạn của bộ phim Người phán xử thì "Vân Điệp" lại đút túi 3 tỷ đồng nhờ tận dụng sức nóng từ bộ phim ăn khách này.

Diễn viên Anh Đức đóng vai Khải Sở Khanh phim "Người phán xử" là một nhân vật phụ dù không xuất hiện nhiều trong phim nhưng ghi dấu ấn đặc biệt với khán giả bởi lối diễn xuất duyên dáng, dí dỏm đặc biệt của mình.

Hiện tại, Anh Đức đang làm công việc giảng dạy tại một trường Đại học tại Hà Nội. Công việc đóng phim được xem là "nghề tay trái" của anh chàng này.Trong bài phỏng vấn mới đây, Anh Đức tiết lộ rằng vai phụ của anh trong phim được trả cát- xê theo phân đoạn, mỗi phân đoạn từ 300-500 nghìn đồng.

"Khải Sở Khanh" tiết lộ mỗi phân đoạn anh xuất hiện trong phim được trả 300 - 500 ngàn đồng.

"Thu nhập từ việc đóng phim chẳng đáng kể, không đủ sinh nhai, tôi đi diễn chủ yếu vì đam mê. Tất nhiên, khi người nghệ sĩ được biết đến sẽ có nhiều cơ hội tăng thu nhập từ các công việc khác. Nhưng tôi dè dặt, hiếm khi nhận lời quảng cáo nên vẫn... nghèo", Anh Đức nói trên zing/Tri thức trực tuyến.

Phan Hải

Việt Anh - vai Phan Hải nổi tiếng thô lỗ, cục cằn của "Người Phán Xử" luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả ở mỗi tập phim phát sóng. Thành công với bộ phim này, Việt Anh trở thành tâm điểm của truyền thông và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ.

Tuy nhiên, trước đó Việt Anh từng tâm sự, thời mới vào nghề, cátxê bèo bọt không đủ giúp anh trang trải cuộc sống nên đã phải đi lái taxi kiếm tiền nuôi đam mê diễn xuất của mình.

"Phan Hải" từng phải lái taxi kiếm sống để nuôi niềm đam mê diễn xuất.

Vân Điệp

Vân Điệp (do Thanh Bi) vào vai cô bồ của Phan Hải. Vân Điệp thường xuyên xuất hiện với những cảnh quay nóng bỏng và trang phục hở hang gặp không ít sự chỉ trích từ khán giả.

Cũng giống như Khải Sở Khanh, "cô bồ nhí" của Phan Hải cũng không được trả cát-xê cao nhưng nhờ sức nóng của bộ phim nên tên tuổi của Vân Điệp có sức hút vô cùng lớn đối với các nhãn hàng quảng cáo. 

"Vân Điệp" kiếm được 3 tỷ nhờ sức nóng của bộ phim Người phán xử.

Mới đây, Thành Bi chia sẻ cô luôn kín hết lịch diễn từ khi bộ phim Người phán xử lên sóng. Số tiền từ việc quảng cáo cho các nhãn hàng, đi sự kiện của người đẹp lên tới 3 tỷ đồng chỉ trong một thời gian ngắn vừa qua.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news