Tin mới

Tiết lộ mức lương tại quán cơm của Trường Giang

Thứ ba, 04/04/2017, 17:01 (GMT+7)

Mới đây, một nhân viên của quán cơm Trường Giang đã vô tình tiết lộ mức lương mình nhận được khi làm việc tại quán cơm Mười Khó.

Mới đây, một nhân viên của quán cơm Trường Giang đã vô tình tiết lộ mức lương mình nhận được khi làm việc tại quán cơm Mười Khó.

 

Theo nam nhân viên này chia sẻ thì anh chàng làm việc theo ca, mỗi ngày 8 tiếng, từ 14h đến 22h và nhận được 3 triệu đồng 1 tháng. Vậy 3 triệu đồng chính là số tiền mà nam danh hai trả cho nhân viên chính thức của mình. Tuy mức lương không cao nhưng có lẽ đây là mặt bằng chung đối với công việc bưng bê ở Sài Gòn.

Quán cơm của danh hài Trường Giang mới Khai trương nhưng đã vướng khá nhiều lùm xùm. Sau mức giá, quán còn bị chê về thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp của nhân viên.

Quán cơm của Trường Giang phản hồi trước thông tin mâm cơm bình dân có giá "trên trời"

Trước những thông tin bất lợi trên, đại diện quán cơm Mười Khó ngay sau đó đã thể hiện sự cầu thị khi đưa ra phản hồi và xin lỗi khách hàng: "Thời gian vừa qua, do các ngày khai trương nhà hàng bị quá tải nên mắc nhiều thiếu sót. Nhà hàng có nhận nhiều phản ánh của khách về thái độ phục vụ của nhân viên chưa tốt. Nhà hàng thành thật xin lỗi và mong quý khách thông cảm. Nhà hàng sẽ rút kinh nghiệm, khắc phục để phục vụ quý khách tốt hơn".

Lý giải về mức giá khá cao của các món ăn, quán lý giải đó là do tất cả nguyên liệu cơm, rau, cá, mắm, thịt… đều được bảo quản, vận chuyển từ Quảng Nam vào TP HCM. Thực tế, con số 600.000 đồng cho một mâm cơm gồm canh, rau, thịt luộc, cá kho như thông tin đăng tải trên mạng xã hội là không chính xác, giá của mâm cơm đúng chỉ ở mức 365.000 đồng.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news