Tin mới

Tiết lộ ngày HLV Mourinho ra mắt MU

Thứ ba, 09/02/2016, 08:17 (GMT+7)

Rất nhiều tờ báo nước Anh đã nắm được những diễn biến của vụ việc HLV Mourinho sẽ dẫn dắt Man Utd thay thế cho Van Gaal, trong đó bao gồm cả ngày ra mắt của "Người đặc biệt".

Rất nhiều tờ báo nước Anh đã nắm được những diễn biến của vụ việc HLV Mourinho sẽ dẫn dắt Man Utd thay thế cho Van Gaal, trong đó bao gồm cả ngày ra mắt của "Người đặc biệt".

 [mecloud]WFt4C68Awk[/mecloud]

Mới đây, Sky Sports đã đăng tải thông tin Jose Mourinho ký một thỏa thuận sơ bộ để tới dẫn dắt MU. Còn tờ El Confidential (TBN) cho biết “Người đặc biệt” sẽ phải cắt giảm thu nhập để được tới dẫn dắt “Quỷ Đỏ”. Nhưng thời điểm mà Mourinho đến MU là khi nào, câu hỏi đó vẫn cần được trả lời.

Mourinho sẽ dẫn dắt MU thay Van Gaal

Tuy nhiên, một tờ báo ở Tây Ban Nha là Marca đã cung cấp thêm thông tin về Mourinho tới MU, lần này thậm chí còn có ngày tháng chính xác mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ đến Old Trafford. Đó sẽ là ngày 1/7/2016, và Louis Van Gaal sẽ bị MU cắt hợp đồng trước đó một ngày, chấm dứt nhiệm kỳ của HLV người Hà Lan sau 2 mùa giải.

Cũng theo Marca, mặc dù có sự tôn trọng lớn dành cho Louis Van Gaal, nhưng ban giám đốc của MU đã xác định vị trí HLV trưởng của CLB không thể đặt trong tay của ông về lâu dài cho dù thành tích của đội có thế nào vào cuối mùa giải. Nhà cầm quân người Hà Lan đã có 2 mùa giải dẫn dắt MU nhưng thành tích mà ông đem lại không có gì đáng kể và không thể đưa Quỷ đỏ vươn lên tâm cao như thời Sir Alex.

Trong khi đó, Mourinho tuy vừa bị Chelsea sa thải nhưng người hâm mộ Quỷ đỏ và lãnh đạo CLB tin "Người đặc biệt" sẽ giúp đội bóng gặt hái được thành công.

Tuy đã chọn Mourinho làm thuyền trưởng nhưng tờ Marca cũng khẳng định Mourinho chắc chắn sẽ không thay thế Van Gaal giữa mùa giải, thay vào đó trợ lý Ryan Giggs sẽ được giao tạm quyền đội bóng tới hết mùa nếu Van Gaal bị đuổi việc trước mùa hè.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mourinho