Tin mới

Tiết lộ người cha với tấm biển: Tạm nghỉ bán cà phê dạo đi Mỹ thăm 2 con gái là bác sĩ – giáo sư

Thứ ba, 05/03/2019, 11:30 (GMT+7)

Người cha lam lũ xin nghỉ bán cafe dạo 48 ngày để sang Mỹ thăm hai cô con gái đang là giáo sư, bác sĩ gây bão mạng xã hội.

Những ngày gần đây, tấm biển tạm nghỉ bán cà phê của một người đàn ông ở Sài Gòn bỗng gây sốt khắp diễn đàn, mạng xã hội: “Cà phê Buôn Ma Thuột, tạm biệt các bạn 48 ngày, từ thứ Ba ngày 5/3/2019 đến hết 21/4/2019. Lý do đi Mỹ thăm hai đứa con gái đang là bác sĩ – giáo sư“.

Chẳng cần là người sâu sắc cũng có thể cảm nhận được sự tự hào rõ rệt qua tấm biển của ông chú bán cà phê và đó cũng là lẽ thường tình xuất phát từ sự kì vọng của các bậc làm cha mẹ. Công việc bán cafe dạo lắm cơ cực mà không kiếm được nhiều tiền như nhiều ngành nghề khác nhưng người cha lam lũ ấy lại nuôi hai cô con gái của mình thật giỏi giang, thành đạt khiến không ít người khâm phục.

Tấm biển người cha lam lũ xin nghỉ bán cafe dạo sang Mỹ thăm hai con gái gây sốt mạng. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của người đăng tải hình ảnh: "Bác này bán cafe rất ngon, được rất nhiều người quý, hồi xưa cơ cực nuôi 2 đứa con học hành giỏi giang lấy được học bổng du học nên giờ đã đỡ vất vả hơn. Bác viết tấm biển đó phần vì tự hào muốn chia sẻ với khách của mình, phần vì sợ đi lâu mọi người nhớ thôi chứ không có ý khoe khoang gì đâu ạ".

Nickname Tính Nguyễn bình luận: “Bác rất vui tính, sáng đi làm ghé bác mua ly cafe bác nói: “Tôi bán mấy ngày nữa là đi thăm con gái rồi, mấy chú ghé mua ủng hộ tôi nhé”. Ai làm ở toà nhà Lottery hay uống cafe chắc cũng từng uống cafe của bác. Hồi mấy ngày đầu năm qua mua còn được bác lì xì nữa nha".

Hiện tại, câu chuyện về người đàn ông với gương mặt lam lũ, khắc khổ nuôi con ăn học thành tài vẫn lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Ai nấy đều ngưỡng mộ, tự hào thay cho người cha già ấy, để đến được ngày hạnh phúc này chắc chắn gia đình bác đã trải qua không ít khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news