Tin mới

Tiết lộ người chị gái xinh đẹp của Hòa Minzy

Thứ bảy, 23/01/2016, 17:36 (GMT+7)

Khác với Hòa Minzy nổi bật với nét đáng yêu, nhí nhảnh thì chị gái cô lại gây thiện cảm nhờ gương mặt có nhiều đường nét thanh tú.

Khác với Hòa minzy nổi bật với nét đáng yêu, nhí nhảnh thì chị gái cô lại gây thiện cảm nhờ gương mặt có nhiều đường nét thanh tú.

Hòa Minzy sinh năm 1995 tại Bắc Ninh trong gia đình có 5 chị em. Cô là con gái thứ 4 trong nhà, chị của một cậu em nhỏ. Tuy phải nuôi đến 5 người con ăn học nhưng gia đình Hòa Minzy không đến nỗi quá khó khăn. 

Ngoài 2 chị gái đầu, Hòa Minzy còn có một chị gái thứ 3 khá xinh đẹp và nổi tiếng chính là "chị Kính Hồng" Nguyễn Thị Hằng. Xinh đẹp, tài năng không kém gì cô em nổi tiếng, Nguyễn Thị Hằng là gương mặt trẻ đã khá quen mặt trên truyền hình, từng xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí, tờ báo dành cho tuổi teen, sinh viên.

Chị gái Hòa Minzy từng là chị Kín Hồng quen thuộc trong chương trình "Chúc bé ngủ ngon".

Chị gái Hòa Minzy thân thiết chụp ảnh chung với Công Phượng.

Nguyễn Thị Hằng từng là Hoa khôi Học viện Ngân hàng năm 2013. Từ khi còn đi học, Hằng đã bộc lộ nhiều năng khiếu về nghệ thuật và lĩnh vực truyền hình. Hằng từng giành giải Micro Kim cương của cuộc thi MC Tài năng lần thứ 3 của câu lạc bộ MC Học viện Ngân hàng. Ngoài những giải thưởng về năng khiếu, Nguyễn Thị Hằng còn có thành tích học văn hóa rất tốt. Cô nàng từng đạt giải Nhì Học sinh giỏi Sinh cấp Quốc gia, nhận bằng khen Tài năng trẻ tỉnh Bắc Ninh và học bổng Odon Valett trong năm 2010.

Vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu của Hòa Minzy.

Chị gái Hòa Minzy là một gương mặt MC quen thuộc. 

Bức ảnh chụp đông đủ 4 chị em gái của Hòa Minzy.

 

Khác với Hòa Minzy nổi bật với nét đáng yêu, nhí nhảnh thì chị gái cô lại gây thiện cảm nhờ gương mặt có nhiều đường nét thanh tú.

Dù rất yêu thương và thân thiết với nhau, nhưng do đặc thù công việc bận rộn, hai chị em Hằng và Hòa ít có những tấm hình chụp chung với nhau.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news