Tin mới

Tiết lộ người đàn ông được Ngọc Trinh cho ôm ấp như người tình thực thụ

Thứ sáu, 22/03/2019, 15:44 (GMT+7)

Dù không phải người quá giàu có, nhưng người đàn ông này chính là đại gia tinh thần của Ngọc Trinh từ rất nhiều năm nay.

Nhiều người vẫn biết Khắc Tiệp luôn gắn bó với Ngọc Trinh như hình với bóng. Chính Khắc Tiệp đã tạo nên tên tuổi của Ngọc Trinh và đưa cô từ một nữ nhân viên quán bi-a trở thành ngôi sao hạng A. Độ thân thiết của Tiệp - Trinh dường như không phải bàn cãi nhưng có một người đàn ông nữa còn thân thiết với Ngọc Trinh hơn cả Khắc Tiệp.

Được biết, người này có tên Mỹ Tâm là một chuyên gia trang điểm có tiếng trong giới nghệ sĩ. Mỹ Tâm tốt nghiệp Đại học sân khấu điện ảnh. Anh thân thiết với Ngọc Trinh từ khi cô mới bắt đầu sự nghiệp người mẫu chưa có chút tiếng tăm nào.

Mỹ Tâm thân thiết bên Ngọc Trinh như hình với bóng.

Dù không phải người quá giàu có, sẵn sàng chu cấp những món đồ hiệu đắt tiền nhưng chính "nữ hoàng nội y" từng khẳng định Mỹ Tâm chính là “đại gia” tinh thần, luôn sẵn sàng chia sẻ với cô mọi buồn, vui trong cuộc sống. Chính vì đăng quá nhiều ảnh thân mật bên nhau nên dân tình đôi khi lầm tưởng anh chàng này là bạn trai của Ngọc Trinh vì cử chỉ quá nồng nàn.

Bức ảnh từng gây ồn ào khắp mạng xã hội của Ngọc Trinh với Mỹ Tâm.

Những bức ảnh thân thiết như tình nhân của Ngọc Trinh và Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news