Tin mới

Tiết lộ người em ruột ít biết của Thu Phương

Thứ sáu, 08/04/2016, 10:31 (GMT+7)

Ít ai biết rằng, Hoa khôi thể thao 1993 chính là Kim Oanh, em gái của nữ ca sĩ Thu Phương.

Ít ai biết rằng, Hoa khôi thể thao 1993 chính là Kim Oanh, em gái của nữ Ca sĩ Thu Phương.

Kim Oanh vốn được biết là Hoa khôi thể thao 1993, em gái của diva nổi tiếng làng nhạc Thu Phương. Tuy nhiên, khác với Thu Phương theo đuổi con đường nghệ thuật, Kim Oanh lại chọn con đường kinh doanh giống mẹ.

Kim Oanh từng chia sẻ việc tham dự cuộc thi hoa khôi thể thao năm 1993 với là sự tình cờ và bản thân chỉ là “người thế thân” cho một cô gái bận việc đột xuất không thể tham gia thời điểm đó.

Kim Oanh và mẹ thuở mới đăng quang ngôi vị Hoa khôi thể thao.

Ngay cả thời điểm đi thi, chị cũng không tự tin lắm với khả năng của mình nhưng bất ngờ lại tỏa sáng và giành ngôi vị cao nhất. Điều thú vị là gia đình chị không hề nhiệt tình với cuộc thi này và phải đến khi trên tivi phát lại về cuộc thi thì cả nhà mới biết chị đã đoạt danh hiệu hoa khôi thể thao Việt Nam năm đó.

Nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của Kim Oanh.

Sau cuộc thi, chị cũng xin vào làm việc trong một công ty liên doanh nước ngoài và trau dồi kiến thức với khóa học quản trị kinh doanh. Năm 1998, Oanh chính thức kết hôn với đạo diễn Trần Anh Dũng và chuyển vào sinh sống tại Sài Gòn.

Người đẹp cũng lựa chọn lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Tới thời điểm này, chị trở thành một trong những chuyên gia ẩm thực hàng đầu sở hữu chuỗi nhà hàng danh tiếng tại Việt Nam.

Bận rộn trong vai trò bà chủ của 250 nhân viên thuộc chuỗi 10 nhà hàng chuyên gói và cuốn ở Hà Nội, TP.HCM (chưa kể 4 cửa hàng nhượng quyền thương hiệu tại Singapore), nhưng chị vẫn thích nấu nướng.

Năm 2014, Kim Oanh trở lại với khán giả truyền hình cả nước với vai trò giám khảo của chương trình Master Chef - Vua Đầu bếp - mùa thứ 2.

Kim Oanh trong cuộc thi Master chef.

Người đẹp đứng trên sân khấu trong liveshow của Thu Phương.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news