Tin mới

Tiết lộ người thay thế BTV Diệp Anh trong chương trình Vấn đề hôm nay

Thứ năm, 07/07/2016, 09:09 (GMT+7)

Người thay thế BTV Diệp Anh trong chương trình "Vấn đề hôm nay" là BTV Hương Linh - một gương mặt quen thuộc với khán giả chương trình thời sự 19h.

Người thay thế BTV Diệp Anh trong chương trình "Vấn đề hôm nay" là BTV Hương Linh - một gương mặt quen thuộc với khán giả chương trình thời sự 19h.

[mecloud]yOKd7QrvRu[/mecloud]

Sự chia tay của của BTV Diệp Anh “chiếm sóng” nhiều chương trình lớn của VTV như bản tin thời sự 19h, Vấn đề hôm nay, Chào buổi sáng... khiến nhiều người tiếc nuối. Được biết, người thay thế Diệp Anh trong chương trình "Vấn đề hôm nay" là BTV Hương Linh - một gương mặt quen thuộc với khán giả chương trình thời sự 19h.

BTV Hương Linh (áo vàng) và BTV Diệp Anh (áo xanh).

Hương Linh quen thuộc với khán giả truyền hình trong chương trình thời sự 19h.

Được biết BTV Hương Linh tốt nghiệp Đại học Hà Nội. Hương Linh luôn được khán giả yêu thích với lối dẫn nhẽ nhàng đặc biệt là về những tin tức thời sự thế giới.

Nhiều người vẫn nhớ chương trình thời sự 19h ngày 13/1/2015, khi đề cập đến vấn đề tư tưởng phân biệt chủng tộc chống lại đạo Hồi dâng cao tại châu Âu sau các vụ tấn công tại Pháp, biên tập viên (BTV) Hương Linh tại trường quay ở Hà Nội đã nối máy trao đổi trực tiếp với phóng viên (PV) Lê Hồng Quang tại Brussels (Bỉ) và gặp sự cố.

Thế nhưng sau đó, Hương Linh đã xử lý tình huống mất sóng rất tốt bằng lời thanh minh: “Xin lỗi, tín hiệu của chúng tôi bị trục trặc và chúng tôi sẽ nối điện thoại lại với anh Hồng Quang ngay sau đây”. Phải là một người có bản lĩnh và nghiệp vụ mới có thể xử lý trôi chảy như thế.

Cách xử lý thông minh của BTV Hương Linh khi phóng viên nói mất điện thoại rồi ngay trên sóng truyền hình.

Nổi tiếng là vậy nhưng Hương Linh vô cùng kín tiếng khi chia sẻ về đời tư cá nhân, điều duy nhất được tiết lộ là nữ BTV xinh đẹp này đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng và hai con.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news