Tin mới

"Người tình bí ẩn" luôn bên cạnh Mai Phương Thúy

Thứ ba, 27/10/2015, 12:15 (GMT+7)

Mai Phương Thúy đã từng tiết lộ với báo chí về chuyện tình với một người đàn ông ngoại quốc làm kinh doanh, cao 1m86, mạnh mẽ và rành tiếng Việt.

Mai Phương Thúy đã từng tiết lộ với báo chí về chuyện tình với một người đàn ông ngoại quốc làm kinh doanh, cao 1m86, mạnh mẽ và rành tiếng Việt.

Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị hoa hậu năm 2006, không thể phủ nhận tới thời điểm hiện nay, cô vẫn là cái tên vô cùng hot trên các mặt báo dù đã 8 năm trôi qua. 

Đi cùng với sự nổi tiếng và thành công, chuyện đời tư của Mai Phương Thúy luôn thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2006 rất hiếm khi chia sẻ thông tin về “nửa kia” của mình, bởi vậy khi Mai Phương Thúy thường xuyên xuất hiện với một chàng trai ngoại quốc, cô đã thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh.

 
 

Mai Phương Thúy và Benny Ng thường xuất hiện bên nhau trong các sự kiện. Ảnh: internet

Được biết, người đàn ông này tên là Benny Ng - giám đốc đại diện của Hennessy tại Việt Nam. Cả hai dính nghi án hẹn hò năm 2011. Vị giám đốc này cũng nhiều lần sánh bên hoa hậu trong các sự kiện. Mặc dù chưa thừa nhận quan hệ tình cảm nhưng sự thân mật giữa hai người cũng khiến mọi người đoán già đoán non. Đặc biệt hình ảnh tình cảm ngay trước ngõ nhà Mai Phương Thúy càng khẳng định chắc nịch hơn về tin đồn này.

Hình ảnh tình cảm giữa Mai Phương Thúy và bạn trai ngay trước ngõ. Ảnh: 2sao/Vietnamnet 

Theo nhận xét của nhiều người thân thiết với Hoa hậu Mai Phương Thúy, Benny Ng là một người đàn ông vui tính, thân thiện và cởi mở. Anh từng có thời gian dài sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và nói tiếng Việt khá sõi.

Những bức ảnh khá tình cảm của Mai Phương Thúy và bạn trai tin đồn. Ảnh: Giadinhvietnam

Mai Phương Thúy đã từng tiết lộ với báo chí về chuyện tình với một người đàn ông ngoại quốc làm kinh doanh, cao 1m86, mạnh mẽ và rành tiếng Việt. Đây là người đàn ông đầu tiên khiến Hoa hậu cảm thấy mình thật nhỏ bé khi dựa vào bờ vai. Nếu săm soi kỹ càng, ai cũng đoán người đàn ông ấy là Benny Ng, người Singapore gốc Hoa,  hơn 40 tuổi, có chiều cao gần 1,9m, và đặc biệt anh nói tiếng Việt khá sõi.

Mai Phương Thúy xuất hiện cạnh Benny Ng chỉ vì công việc. 

Tuy nhiên, năm 2014, Mai Phương Thúy và người yêu tin đồn Benny Ng dường như trở thành người xa lạ khi đứng cách xa nhau, không trò chuyện hay có những cử chỉ thân mật như các sự kiện trước đó. Trong khi hoa hậu trò chuyện cùng các người đẹp khác thì Benny Ng trao đổi với đầu bếp. Có thể thấy, Mai Phương Thúy xuất hiện cùng Benny Ng chỉ vì tính chất công việc, chứ không liên quan đến chuyện tình cảm như trước kia. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news