Tin mới

Tiết lộ người vợ mới giàu có của chồng cũ Hồng Nhung

Thứ tư, 03/04/2019, 10:37 (GMT+7)

Sau 2 năm ly hôn, chồng cũ Hồng Nhung - Kevin Gilmore tái hôn lần 2 với một người phụ nữ Myanamar thành đạt.

Mới đây, thông tin chồng cũ Hồng Nhung tái hôn với một người phụ nữ Myanamar tên là Thiri Thant Mon thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Đám cưới giữa họ diễn ra khá kín đáo trong tại một resort sang trọng với sự tham gia của những người bạn thân thiết nhất.

Được biết đám cưới đã diễn ra được gần 1 tháng. Trên trang cá nhân, Thiri hạnh phúc viết: "Chú rể điển trai này là của riêng cô dâu".

Chồng cũ Hồng Nhung tái hôn với một người phụ nữ Myanmar.

Được biết, Thiri Thant Mon là người phụ nữ này khá thành đạt và có cuộc sống sang trọng. Trước khi kết hôn cùng Kevin Gilmore Thiri đã trải qua một cuộc hôn nhân và có hai cậu con trai riêng.

Thiri lớn tuổi hơn Kevin, cô được biết đến là một phụ nữ giàu có, thành đạt.

Thiri thường xuyên khoe ảnh check in ở những nơi sang chảnh.

Thiri bên hai cậu con trai đáng yêu.

Trước đó, mạng xã hội Việt xôn xao trước thông tin Thiri Thant Mon là người thứ 3 phá vỡ cuộc sống gia đình của Hồng Nhung. Tuy nhiên trên trang cá nhân, Kevin phủ nhận tin đồn này. Doanh nhân người Mỹ tiết lộ anh và Hồng Nhung thực tế đã ly hôn từ năm 2017 nhưng đến tháng 6/2018 mới thực sự công bố rộng rãi đến dư luận. Kevin đến với Thiri sau khi bản thân anh đã ly hôn được một thời gian, vì vậy không có chuyện Thiri là người thứ 3 xen vào phá vỡ gia đình.

Được biết, sau khi ly hôn, hai con Tôm và Tép hiện đang sống cùng Hồng Nhung trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Hàng tháng, Kevin trợ cấp 100 triệu đông/tháng cho các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news