Tin mới

Tiết lộ người yêu kém tuổi siêu đẹp trai bên Mỹ của "bé" Xuân Nghi

Thứ năm, 24/01/2019, 10:30 (GMT+7)

Xuân Nghi và bạn trai Kenny Minh Vũ đã bên nhau được 5 năm nhưng cả hai chưa tính đến chuyện kết hôn bởi muốn phấn đấu sự nghiệp.

Xuân Nghi và bạn trai Kenny Minh Vũ đã bên nhau được 5 năm nhưng cả hai chưa tính đến chuyện kết hôn bởi muốn phấn đấu sự nghiệp.

Xuân Nghi từng được xem là ngôi sao âm nhạc nhí đình đám một thời. Cũng như Xuân Mai, khi sự nghiệp âm nhạc ở thời kỳ đỉnh cao, Xuân Nghi cùng bố mẹ sang nước ngoài định cư vào năm 2010. Suốt nhiều năm qua, Xuân Nghi tạm gác mọi đam mê để dành thời gian cho học tập.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Xuân Nghi vẫn đang miệt mài thực hiện những dự định còn dở dang. Đặc biệt ngôi sao nhí đình đám được yêu mến này có chàng người yêu cao ráo, dù kém 1 tuổi nhưng yêu thương mình hết mực có tên Kenny Minh Vũ. Được biết, Xuân Nghi quen Kenny Minh Vũ khi đang làm thêm ở một quán trà sữa.

Xuân Nghi bên bạn trai kém tuổi.

Cặp đôi đã có 5 năm hẹn hò.

Dù hẹn hò với chàng trai kém tuổi, nhưng Xuân Nghi đánh giá Kenny Minh Vũ là người khá trưởng thành, biết lo lắng cho mọi người xung quanh.

Nói về người yêu, Xuân Nghi luôn giành những lời tốt đẹp nhất: "Đó là một người đã luôn đồng hành và giúp đỡ Xuân Nghi trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống, luôn đưa ra những nhận xét cho mình, luôn thẳng thắn trao đổi khi mình làm tốt hay làm sai”.

 

Cả Xuân Nghi và bạn trai đang nỗ lực phấn đấu sự nghiệp nên chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Dù yêu nhau nhưng Kenny Minh Vũ không biết Xuân Nghi là một ngôi sao nhí đình đám thuở nhỏ, chỉ khi về Việt Nam thấy Xuân Nghi được truyền thông và khán giả săn đón anh chàng mới biết sự thật. Dù gắn bó một thời gian khá dài nhưng hiện tại cả Xuân Nghi và bạn trai đều muốn phát triển sự nghiệp nên cặp đôi chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news