Tin mới

Tiết lộ nguyên nhân cái chết của nữ hành khách bị hút nửa người qua cửa kính máy bay và treo bên ngoài vài phút

Thứ năm, 19/04/2018, 14:07 (GMT+7)

Tuy được những hành khách trên máy bay kéo vào trong, nạn nhân Jennifer Riordan, 43 tuổi đã không thể qua khỏi vì chấn thương quá nặng.

Tuy được những hành khách trên máy bay kéo vào trong, nạn nhân Jennifer Riordan, 43 tuổi đã không thể qua khỏi vì chấn thương quá nặng.

Hôm 17/4 vừa qua, một vụ đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Philadelphia, Mỹ sau khi một cửa sổ, cánh và thân máy bay bị hư hại sau tiếng nổ lớn. Trên chuyến bay lúc bấy giờ có 148 người, bao gồm cả hành khách và phi hành đoàn. Không may mắn, một hành khách đã tử nạn sau khi bị hút ra ngoài cửa sổ máy bay. 

Tiết lộ nguyên nhân cái chết của nữ hành khách bị hút nửa người qua cửa kính máy bay và treo bên ngoài vài phút - Ảnh 1.

Nạn nhân là chị Jennifer Riordan 43 tuổi.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, chị Jennifer Riordan, 43 tuổi đã bị hút ra ngoài máy bay và bị treo bên ngoài lỗ thủng trong nhiều phút. Dù nhiều người đã cố gắng giải cứu nhưng phải chật vật lắm, hai người đàn ông to khỏe mới đưa được người phụ nữ này trở lại máy bay. Dù đã được tiến hành hô hấp nhân tạo ngay sau đó nhưng chị Jennifer Riordan cũng đã không qua khỏi.

Theo thông báo chính thức, nguyên nhân gây ra cái chết của nữ nạn nhân bị hút ra khỏi cửa sổ máy bay của hãng hàng không Southwest Airlines là do chấn thương đụng dập nghiêm trọng ở vùng cổ, gáy và thân trên. 

Tiết lộ nguyên nhân cái chết của nữ hành khách bị hút nửa người qua cửa kính máy bay và treo bên ngoài vài phút - Ảnh 2.

Cảnh tượng hỗn loạn trong máy bay.

 Người phát ngôn của sở y tế Philadelphia, ông James Garrow cho biết cái chết của bà Jennifer hoàn toàn là do tai nạn. Trước khi vụ việc đáng tiếc xảy ra, bà vẫn thắt dây an toàn và ngồi nguyên ở vị trí của mình, theo chủ tịch cơ quan an toàn giao thông quốc gia Robert Sumwalt. 

Ngày hôm qua, lễ tưởng niệm chị Jennifer Riordan đã được tổ chức. Bà mẹ 2 con được ca ngợi là một người phụ nữ tận tụy với gia đình, có một sự nghiệp thành công và luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh. Trước đó, chị Jennifer là một giám đốc ngân hàng rất nổi tiếng ở Albuquerque, bang New Mexico.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news