Tin mới

Tiết lộ nguyên nhân Ngọc Trinh giấu kín bạn trai đại gia suốt 7 năm

Thứ hai, 13/04/2015, 11:03 (GMT+7)

Ngọc Trinh lại khiến dư luận xôn xao khi thời gian gần đây cô lên tiếng thừa nhận yêu người đàn ông đã có gia đình.

Ngọc Trinh lại khiến dư luận xôn xao khi thời gian gần đây cô lên tiếng thừa nhận yêu người đàn ông đã có gia đình.

Ngọc Trinh và bạn trai đại gia luôn là chủ đề nóng của dư luận. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục lên báo giới nói chuyện về người thứ 3 phá hủy hạnh phúc của cô và bạn trai.

Với Ngọc Trinh cô luôn kiên quyết giữ kín mọi thông tin về người bạn traic ủa mình trong suốt 7 năm yêu nhau. Ngọc Trinh từng chia sẻ, cô phải giấu bí mật vì bạn trai cô muốn như vậy. Ngay cả việc nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà cũng phải "lén lút" mỗi lần ở cạnh.

Ngọc Trinh luôn giấu kín hình ảnh về người bạn trai đại gia

Gần đây, Ngọc Trinh khiến dư luận không khỏi "sốc" khi thẳng thắn thừa nhận trên báo chí, cô là người thứ ba trong cuộc tình với bạn trai:

"Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi".

Có thể thấy, Ngọc Trinh chấp nhận giấu kín bạn trai, lặng lẽ làm người thứ 3 trong suốt 7 năm qua.

Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp

Cho đến khi rộ lên tin đồn cô bị bạn trai đá, Ngọc Trinh mới lên tiếng về chuyện tình cảm của mình.

Sau khi tin đồn này xuất hiện và lan truyền khắp các diễn đàn mạng, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay với bạn trai đại gia. Ngọc Trinh nói rằng, trong tình yêu không tránh khỏi những lúc cãi vã nhưng không có chuyện tan vỡ giữa 2 người.

"...Chỉ nửa năm nay thôi tình yêu của tôi nó mới trắc trở xíu. Tôi khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn", "nữ hoàng nội y" chia sẻ.

Người đàn ông đó cũng khiến Ngọc Trinh nhiều lần rơi nước mắt. Thậm chí, Ngọc Trinh đã từng khóc đến nỗi phải đi viện khám mắt.

Ngọc Trinh cũng đã từng lên tiếng tố Khánh My là người gây ra rạn nứt mối quan hệ giữa cô và bạn trai. Ngọc Trinh dành cho Khánh My cái tên "yêu nhền nhện".

Trước tin đồn này, Khánh My đã khẳng định mình không phải là 'yêu nhền nhện' đi cướp bồ hay xen vào chuyện tình của bất kỳ ai: "Tôi cũng chưa từng tỏ ý thích hay tán tỉnh gì vị đại gia ấy. Còn chuyện anh ta có thích tôi hay ai khác thì tôi không quan tâm và cũng không kiểm soát được".

Dường như, Ngọc Trinh đang phải đối mặt với những khó khăn trong chuyện tình cảm với bạn đại gia. 

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của giới showbiz Việt với hàng loạt những phát ngôn sốc nổi về tình và tiền. Trong tất cả những bài phỏng vấn của cô đều thấp thoáng bóng dáng của một người đàn ông để cho cô "sống dựa" trong cuộc tình "không có tiền cạp đất mà ăn. Cô luôn nhắc đến người yêu với rất nhiều lời trân trọng, yêu thương, thậm chí là thần tượng.

 

Quốc Huy






Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news