Tin mới

Tiết lộ nguyên nhân nữ sinh mặc đồ đỏ tự tử ở Hưng Yên từ cơ quan điều tra

Thứ hai, 22/06/2015, 07:10 (GMT+7)

Theo cơ quan điều tra, kết quả thu được ban đầu có thể khẳng định, nữ sinh này tự tử không phải vì chuyện tình cảm, hiện H. chưa có người yêu và vẫn còn là con gái.

Theo cơ quan điều tra, kết quả thu được ban đầu có thể khẳng định, nữ sinh này tự tử không phải vì chuyện tình cảm, hiện H. chưa có người yêu và vẫn còn là con gái. 

[mecloud]YNdF1dTZve[/mecloud]

Liên quan đến vụ nữ sinh mặc bộ đồ đỏ treo cổ tự tử ở Hưng Yên, trên báo Lao động dẫn chia sẻ từ bạn bè của H tại kí túc xá cho biết, 3 tháng gần đây, H ít nói và có dấu hiệu bất thường, kết quả học tập dưới mức trung bình. Bởi H luôn nằm trong số ít những người top cuối cùng của lớp nên mọi người nghĩ rằng H bị áp lực nặng nề về việc học hành. Tuy nhiên, một số bạn bè lại cho rằng, H buồn chán là do chuyện tình cảm. H có quan hệ yêu đương với một bạn trai, nhưng gần đây hai người mâu thuẫn về việc anh ta có người mới, khiến H buồn chán và nghĩ quẩn. 

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên báo này, ông Nguyễn Văn Giang, Phó trưởng Công an huyện Yên Mỹ cho hay, với những kết quả điều tra thu được có thể khẳng định, nữ sinh này tự tử không phải vì chuyện tình cảm, hiện H. chưa có người yêu và vẫn còn là con gái. 

Tại phòng kí túc xá nơi H ở, cơ quan công an thu giữ được một cuốn nhật kí, trong đó H thường xuyên bộc lộ những tâm sự có chiều hướng tiêu cực và bi quan về cuộc đời. Cụm từ “chào các bạn, tôi đi chết đây” được H nhắc đi nhắc lại nhiều lần. 

Hai ngày trước khi xảy ra sự việc đau lòng, H có gọi điện về cho bố và nói chuyện với thái độ rất tiêu cực, tỏ ý không muốn theo học tại trường nữa. Được biết, hoàn cảnh gia đình H rất khó khăn, mẹ của H đang nằm viện.

Hé lộ nguyên nhân nữ sinh mặc đồ đỏ tự tử ở Hưng Yên từ cơ quan điều tra

Hé lộ nguyên nhân nữ sinh mặc đồ đỏ tự tử ở Hưng Yên từ cơ quan điều tra

Như tin tức đã đưa, vào sáng ngày 14/6 (chủ nhật), một số người dân đi qua khu vực trường LOD phát hiện tại tầng 5 của tòa giảng đường có một vật treo lơ lửng. Sau khi quan sát kĩ, người dân bàng hoàng nhận ra đó không phải là vật lạ mà là xác người phụ nữ mặc áo đỏ. Ngay sau đó, sự việc được thông báo tới chính quyền địa phương và nhà trường. 

Nhận được tin báo lực lượng công an huyện Yên Mỹ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám tử thi. Tại hiện trường, cơ quan công an xác định người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ là Nguyễn Thị Thanh H. (SN 1992, học lớp Điều Dưỡng, SV trường LOD). Gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân, công an thu giữ một đôi dép, một cuốn sổ nhật ký có chữ được cho là của nạn nhân để lại. Sợi dây mà nạn nhân dùng để treo cổ là một chiếc khăn len quàng cổ của nạn nhân.

Được biết, hoàn cảnh gia đình H. vô cùng khó khăn, mẹ đang nằm viện, bố lao động tự do. H. là con thứ ba trong gia đình, sau khi học xong cấp ba vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên không thể cho con theo học tiếp. Một thời gian sau H. mới tiếp tục theo học tại truờng Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ LOD với mong muốn sau khi tốt nhiệp có thể đi sang nước ngoài làm việc kiếm tiền về phụ giúp cho gia đình. H. mới nhập học được khoảng sáu tháng.

Theo chia sẻ của bố H., H. đứa coan ngoan hiền, chịu thương chịu khó, khi về nhà thường xuyên giúp đỡ gia đình. “Khi đang chăm vợ đang điều trị trong viện thì tôi được nhà trường điện thông báo về tình hình của con. Chưa buông điện thoại mà tai tôi ù đi, đến giờ, tôi cũng không biết vì sao H. lại làm chuyện dại dột thế. Cách đây hai ngày H. còn gọi điện về hỏi thăm bố mẹ rồi cũng có kêu chán về chuyện học hành nhưng không ngờ lần gọi điện đó là lần cuối cùng tôi nghe tiếng con mình…”, ông Nguyễn Văn Tr. (bố nạn nhân H.) tâm sự. 

H.M tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mặc đồ đỏ