Tin mới

Tiết lộ Nhã Phương mang bầu, Trung Quân xin lỗi và cái kết buồn

Thứ sáu, 16/11/2018, 08:45 (GMT+7)

Trung Quân đã chủ động nhắn tin xin lỗi Nhã Phương vì chót tiết lộ chuyện nữ diễn viên mang thai, xong anh chỉ nhận lại được sự im lặng từ phía người chị của mình.

Trung Quân đã chủ động nhắn tin xin lỗi Nhã Phương vì chót tiết lộ chuyện nữ diễn viên mang thai, xong anh chỉ nhận lại được sự im lặng từ phía người chị của mình.

Mới đây, bạn thân của Nhã Phương - nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã vô tình tiết lộ thông tin nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đang mang thai.

Cụ thể, khi được hỏi lý do gì Nhã Phương không tham gia vào dự án mới cùng, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay".

Nhã Phương và Trung Quân là hai chị em thân thiết. Ảnh Trí thức trẻ

Ngay sau tiết lộ mà Nguyễn Trần Trung Quân khẳng định là "lỡ lời" này, nam nghệ sĩ đã nhắn tin xin lỗi Nhã Phương xong chỉ nhận lại chữ "seen".

Vốn là chị em rất thân thiết, song hiện tại mối quan hệ với Nhã Phương được Trung Quân tiết lộ là "rất khó nói chuyện". Dù vậy, Trung Quân vẫn muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Nhã Phương - Trường Giang vì đã vô tình để lộ chuyện riêng tư của cặp đôi này.

Sau hơn 1 tháng làm đám cưới, Trường Giang - Nhã Phương đã quay trở lại với công việc và rất ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Ngoài những hình ảnh được cập nhật trên mạng xã hội, các khoảnh khắc đời thường của cặp đôi đều do khán giả bắt gặp và ghi lại. Do đó, câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn là đề tài khiến công chúng phải dành sự quan tâm đặc biệt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news