Tin mới

Tiết lộ những điều thú vị quanh hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành

Thứ bảy, 06/04/2019, 07:30 (GMT+7)

Trước khi về chung một nhà, Hari Won không nghĩ rằng Trấn Thành là "con nghiện" facebook thực thụ.

Cặp đôi Trấn ThànhHari Won đã từng khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực.

Sau khi chia tay mối tình với Tiến Đạt, Trấn Thành luôn bị xem là kẻ thứ 3. Khi công khai đến với nhau, cả Trấn Thành và Hari Won cũng nhận phải vô số những lời chỉ trích từ người hâm mộ.

Theo chia sẻ của Trấn Thành, Hari Won đã có thời gian dài bị stress và trầm cảm nặng nề, thậm chí đã từng nghĩ đến chuyện tự tử vì áp lực từ phía dư luận.

Tuy nhiên, bỏ qua mọi đàm tếu, cả hai đã đi đến cái kết đẹp bằng một đám cưới vào cuối năm 2016. Đời tư của hai nhân vật nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt luôn được người hâm mộ hết sức quan tâm và tò mò.

1. Hai vợ chồng rất hợp nhau

Trấn Thành và Hari Won rất hợp nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất. Ảnh: Vietnamnet

Theo chia sẻ của cặp đôi, cả hai đều hợp nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất từ việc ăn đến nói chuyện, từ suy nghĩ cho đến sinh hoạt.

Thậm chí, cả hai đều thuộc tuýp người lãng mạn. Theo Hari Won, Trấn Thành luôn là người chủ động trong đám cưới của 2 người.  Hari Won cũng được Trấn Thành nhận xét là một người tâm lý và biết cách tạo bất ngờ.

2. Điện thoại Trấn Thành chủ yếu là ảnh dìm hàng các nghệ sĩ

Nhiều người tưởng rằng cặp vợ chồng "hot" nhất showbiz này luôn mặn nồng thì trong máy điện thoại sẽ ngập tràn hình ảnh của đối phương.

Tuy nhiên, trong một chương trình truyền hình, Hari Won đã bất ngờ "kể tội" ông xã của mình rằng trong điện thoại chỉ chứa những ảnh chế, ảnh dìm hàng của các nghệ sĩ Việt. Thậm chí nam danh hài còn tốn hàng giờ để chỉnh sửa, cắt ghép và ngồi cười thích thú.

3. Trấn Thành là một "con nghiện" Facebook thực thụ

Bà xã của Trấn Thành đã nhiều lần "bóc phốt" anh khi cho biết anh là một "con nghiện" facebook thực sự và điều kinh khủng là Hari Won không ngờ anh bị nghiện đến mức đó.

Theo Hari Won, anh thậm chí còn trả lời bình luận của khán giả nhanh hơn cả việc trả lời tin nhắn của vợ, thậm chí nam danh hài luôn mang điện thoại bên mình dù đi vệ sinh.

4. Trấn Thành "say nắng" Hari Won ngay từ lần gặp đầu tiên

Trấn Thành là người say nắng Hari Won đầu tiên. Ảnh: Vietnamnet

Trong chương trình "Vì bạn xứng đáng", nam danh hài đã bị Hari Won cướp mất hồn.

Trấn Thành chia sẻ lúc này chỉ nghỉ "Phải chi cô này là bạn gái mình nhỉ? Cô ấy vừa lanh, thông minh, duyên dáng, nói cái gì cũng mắc cười, dẫn chương trình mà có Hari là người chơi thì không bao giờ buồn ngủ".

5. Cả hai thích tình yêu phải luôn được biểu lộ

Trước những đồn đoán dùng tình yêu để PR, cố làm lố để đánh bóng tên tuổi, nam danh hài Trấn Thành thẳng thắn khẳng định khi yêu thương nhau thì những cử chỉ thân mật dành cho đối phường là một điều chính đáng.

Người Việt Nam thường có suy nghĩ không thoáng về những hành động này nơi công cộng song Trấn Thành cho biết yêu là phải biểu lộ cho nhau biết.

6. Trấn Thành luôn thừa nhận mình không phải "người đàn ông hoàn hảo"

Nam danh hài thừa nhận mình không phải là mẫu người đàn ông hoàn hảo, thậm chí còn rất nhiều tội lỗi và xấu xa.

Mặc dù vậy, khi đến với Hari Won anh luôn thẳng thắn chia sẻ với vợ mọi lỗi lầm, kể cả người yêu cũ.

Có lẽ chính vì lý do này mà Hari Won đã cảm nhận được sự chân thành mà ông xã dành cho mình, khi hai người đến với nhau bởi tình yêu và sự cảm thông thấu hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won tiền đặt