Tin mới

Tiết lộ những hình ảnh không bao giờ được lên sóng của hot girl Trâm Anh

Thứ năm, 18/04/2019, 09:03 (GMT+7)

Những hình ảnh hot girl Trâm Anh trong phim sitcom "Siêu quậy" đã bị cắt sau nghi án lộ clip nóng.

Thời gian qua, dư luận xôn xao đoạn clip nóng hơn 4 phút được cho là của Hot girl Trâm Anh. Ngay sau khi clip được phát tán, ekip phim sitcom "Siêu quậy" đã quyết định cắt toàn bộ hình ảnh của Hot girl Trâm Anh trong phim.

Trong phim, hot girl Trâm Anh vào vai 1 học sinh điệu đà của lớp học Siêu quậy. Nội dung sitcom Siêu quậy xoay quanh mối quan hệ thầy trò, tình bạn, tình yêu, tình người giữa các nhân vật trong trường học… qua đó lồng ghép khéo léo nhiều vấn đề thuộc các lĩnh vực: Giáo dục, xã hội, hot trend…

Được biết, ngoài Trâm Anh, bộ phim còn có sự xuất hiện của diễn viên "cu Thóc". Ngay khi hai nhân vật này dính lùm xùm, nhà sản xuất đã quyết định dừng quay, thay hai diễn viên Trâm Anh và "cu Thóc". Sự cố này đã khiến ekip thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Trước đó, ngày ngày 12/4, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip nóng 4 phút được cho là của Trâm Anh. Tuy nhiên, hiện tại, Trâm Anh chưa lên tiếng về sự việc này.

Được biết, Trâm Anh sinh năm 1995, là cô gái được coi nổi bật nhất trong dàn hot girl của Nóng cùng World Cup. Cái tên Trâm Anh càng trở nên nổi đình đám khi cô được hot Streamer Pew Pew (người sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Fanpage) tỏ tình lãng mạn tại chương trình Mảnh ghép tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news