Tin mới

Tiết lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh của người cha đốt nhà tử vong cùng 2 con

Thứ hai, 10/02/2020, 16:25 (GMT+7)

Lãnh đạo xã tiết lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh do người cha để lại trước khi đốt nhà chết cùng 2 con.

Liên quan đến vụ bố tẩm xăng đốt nhà chết cùng 3 người tử vong, trao đổi với PV Vietnamnet, người dân địa phương cho biết, anh Phạm Bá T. hàng ngày làm nghề sửa xe máy, vợ anh thì bán tạp hóa, cuộc sống tuy không giàu có nhưng cũng đủ để chăm lo cho 2 đứa con nhỏ.

“Thời gian gần đây, sau khi vợ anh T. bị bệnh phải điều trị ở bệnh viện thì 2 vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn. Tối 7/2, lúc người vợ bỏ về nhà bố mẹ, anh T. cùng 2 con nhỏ ngủ ở nhà, trong lúc thiếu kiểm soát anh T. đã nghĩ quẩn dẫn đến hậu quả đau lòng”, ông Nguyễn Thanh Sau – Trưởng thôn Đức Phú chia sẻ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Vietnamnet

Cũng trao đổi với PV báo trên, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền Trịnh Đức Hùng cho hay, bước đầu cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn gia đình nên anh T. đã tự tưới xăng, châm lửa đốt nhà khiến bản thân anh và 2 con nhỏ bị lửa thiêu cháy.

“Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một lá thư tuyệt mệnh viết tay nghi của anh T. để lại.

Một phần nội dung thư nói về những mâu thuẫn giữa anh T. và vợ. Trong đó anh T. viết lời xin lỗi vợ con và mong người vợ chăm sóc, quan tâm đến con cái”, ông Hùng chia sẻ.

Thông tin ban đầu trên Tri thức trực tuyến,  khoảng 0h40 cùng ngày, anh anh Phạm Bá T. (36 tuổi), bất ngờ châm lửa đốt nhà, tại thời điểm này, trong nhà nạn nhân đang có 2 con nhỏ nằm ngủ trên giường. Hậu quả, vụ cháy đã khiến anh T. cùng 2 người con là Phạm Bá Quốc Tr. (10 tuổi), Phạm Gia Tr. (3 tuổi), cùng trú thôn Đức Phú, xã Phong Hòa tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời, tiến hành công tác khám nghiệm tử thi.

Kiểm tra hiện trường vụ cháy, cùng chiếc giường nơi 3 cha con nạn nhân nằm ngủ, lực lượng chức năng nhận thấy vật dụng này đã bị thiêu rụi và vẫn còn mùi xăng bốc nồng nặc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news