Tin mới

Tiết lộ sốc của ca sĩ Châu Khải Phong bị đại gia đồng tính gạ tình, gợi ý đổi chác

Thứ sáu, 04/05/2018, 09:24 (GMT+7)

Ca sĩ Châu Khải Phong lần đầu tiết lộ chuyện bị đề nghị cặp đại gia đồng tính kiếm tiền thuở mới vào nghề.

Ca sĩ Châu Khải Phong lần đầu tiết lộ chuyện bị đề nghị cặp đại gia đồng tính kiếm tiền thuở mới vào nghề.

Theo tin tức từ Dân Trí, tại buổi ghi hình talkshow “Chuyện đêm muộn” diễn ra cách đây 10 ngày, trước scandal gạ gẫm tình ái ồn ào làng giải trí mấy ngày qua, khi được MC Vũ Mạnh Cường hỏi về những cạm bẫy ngày đầu bước vào làng giải trí, Châu Khải Phong có những tiết lộ bất ngờ.

Theo giọng ca “Ngắm hoa Lệ Rơi”, sau thời gian hoạt động ca hát tại Hải Phòng và Hà Nội, anh quyết định vào thành phố Hồ Chí Minh phát triển sự nghiệp vì thị trường âm nhạc nơi đây sôi động. Dù có những ca khúc được yêu thích nhất định song môi trường mới khiến cuộc sống giọng ca Nghệ An gặp không ít khó khăn. Có ngày trong túi chỉ còn 20 ngàn đồng, anh ăn mì tôm cầm cự qua ngày và cạn tiền.

Ca sĩ Châu Khải Phong bất ngờ kể chuyện bị đại gia gợi ý làm người tình đồng tính. Ảnh LĐO

Khi quyết định vào Nam lập nghiệp là lúc anh chấp nhận đánh đổi tuổi trẻ, mối quan hệ có sẵn tại miền Bắc. Cạnh đó là nhừng lời mời chào "nhạy cảm".
Trong những cuộc trò chuyện với một vài người, anh được đề nghị thẳng thắn đi... cặp đại gia để có tiền. Và trong đó, có những đại gia đồng tính yêu thích vẻ ngoài của anh.

“Tôi ớn lạnh khi người ta đề nghị sỗ sàng như thế. Phong xác định cực bao nhiêu cũng chịu đựng được nhưng bảo đánh đổi về thể xác và tình cảm thì thôi tôi từ chối. Bản chất của mình là thằng đàn ông, nên bảo rằng cố gắng bẻ cong giới tính hay cắn răng chịu đựng, cho người khác điều khiển đời mình thì đó là điều quá kinh khủng.

Hơn nữa, ngoài bản thân ra thì danh dự gia đình, dòng họ không cho phép tôi gặp bất cứ sai lầm nào. Có thể hôm nay ăn mì gói, thèm cốc cà phê không có tiền mua nhưng để người ta chiếm hữu mình như món hàng rẻ tiền thì chắc chắn không. Phong còn nhớ khi đó, tôi từ chối quyết liệt quá nên bị nói chảnh và mất luôn mối quan hệ bạn bè với những người kia” - nam ca sĩ kể lại.

Cũng theo thông tin trên báo Lao Động, sau khi va chạm với những đối tượng gạ gẫm mình đổi chác, Châu Khải Phong dần nhận ra thế giới giải trí không hề đơn giản. Có đôi khi anh dự định bỏ nghề và trở về quê hương lập nghiệp, trở thành chàng công chức bình thường. Tuy nhiên, đam mê ca hát tiếp tục giữ anh ở lại.

Do đó, 2 năm sau thì cuộc sống của anh đã tốt hơn nhờ show diễn âm nhạc ổn định. Trong hành trình 10 năm ca hát, anh cho biết có khoảng 5 năm phấn đấu và bước qua mọi cạm bẫy phức tạp, tiếp đó là quá trình chứng minh bản thân để trở thành "ca sĩ hội chợ" đắt show.

Cũng tại buổi ghi hình, Châu Khải Phong thừa nhận sau bản hit Ngắm hoa lệ rơi, anh được các bầu show dành sự tôn trọng hơn, cát-xê cũng tăng lên. Hiện Ngắm hoa lệ rơi đạt được các con số: 52 triệu lượt xem YouTube, audio cán mốc 110 triệu lượt nghe và lọt vào top 3 BXH âm nhạc Việt, phim ngắn cùng tên đạt 6 triệu lượt xem sau 5 ngày ra mắt, dẫn đầu top trending trên YouTube Việt Nam.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news