Tin mới

Tiết lộ sốc: Giggs từng thách Moyes phạt cầu thủ M.U

Thứ sáu, 25/04/2014, 08:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giggs đã cảnh báo Moyes sẽ dính hậu quả nặng hơn nếu Moyes ra án phạt với một số cầu thủ M.U phạm lỗi. Kết quả là Moyes đã phải rời M.U và Giggs tạm thời nắm quyền.

(Tinmoi.vn) Giggs đã cảnh báo Moyes sẽ dính hậu quả nặng hơn nếu Moyes ra án phạt với một số cầu thủ MU phạm lỗi. Kết quả là Moyes đã phải rời M.U và Giggs tạm thời nắm quyền.

 

Sau trận thua Bayern khiến M.U bị loại khỏi Champions League, các cầu thủ Welbeck, Cleverley và Young đã tổ chức ăn mừng thâu đêm. Không những vậy, Welbeck trêu ghẹo một cô gái làng chơi ngay bên đường, Cleverley không giữ được tỉnh táo, liên tục có những hành động nhảy múa quá khích. Chỉ có Young lặng lẽ hơn trong các bức ảnh do một tờ báo Anh đăng tải.

Theo tờ Daily Mail tiết lộ, ngay sau khi biết tin David Moyes có ý định phạt nặng bộ ba này, Giggs đã xộc thẳng vào phòng của nhà cầm quân người Scotland để “dằn mặt”. Giggs đồng ý rằng Welbeck, Cleverley và Young không khôn ngoan khi bay đêm sau trận thua của M.U, nhưng cũng giải thích rằng họ không hề phá vỡ quy định của đội bóng.

Giggs luôn phản đối Moyes để bảo vệ các đồng đội

Giggs yêu cầu HLV Moyes không phạt nặng họ bởi kỷ luật của cả đội đi xuống chứ không riêng gì bộ ba này và cảnh báo nếu Moyes vẫn quyết định phạt nặng tay, ông sẽ là người nhận phần thiệt. Bỏ ngoài tai đề nghị của Giggs, nhà cầm quân người Scotland vẫn quyết định bắt các học trò phải tập thêm giờ, kèm theo án phạt 1 đến 2 tuần lương.

Không hiểu Giggs và các đồng đội có tác động gì đến BLĐ MU, nhưng chỉ thời gian ngắn sau đó David Moyes đã phải nhận án sa thải. Ngay sau khi có tin Moyes bị sa thải, các cầu thủ Man Utd như Rooney cùng Phil Jones và Rafael đi chơi ở sân golf 18 lỗ tại Dunham rất vui vẻ.

Còn HLV David Moyes trong bài phát biểu của mình, ông gửi lời cảm ơn tới BLĐ, Sir Alex Ferguson và NHM, nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến các cầu thủ M.U. Từ những điều đó có thể nhận thấy rằng mối quan hệ giữa Moyes và các học trò luôn bất ổn. Và các cầu thủ M.U cũng luôn chống đối ông thầy của mình.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news