Tin mới

Tiết lộ sốc từ cảnh sát: Cầu thủ đội Fiorentina có thể đã bị sát hại

Thứ ba, 06/03/2018, 15:53 (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất từ cảnh sát, đội trưởng Fiorentina – trung vệ Davide Astori rất có thể đã bị sát hại.

Theo thông tin mới nhất từ cảnh sát, đội trưởng Fiorentina – trung vệ Davide Astori rất có thể đã bị sát hại.

Sáng 4/3, làng bóng đá thế giới nhận tin buồn khi trung vệ đội trưởng của Fiorentina - Davide Astori được phát hiện đã qua đời trong khách sạn, ngay trước thềm trận đấu với Udinese tại Serie A.

Astori ban đầu được kết luận là qua đời vì bị trụy tim trong lúc ngủ. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ báo chí Italy, không loại trừ khả năng cầu thủ 31 tuổi này đã bị sát hại.

Cảnh sát cho biết Davide Astori có thể đã bị sát hại.

"Có điều gì đó không bình thường đã xảy ra. Ngay trong y học cũng hiếm khi xuất hiện cái chết trong giấc ngủ. Cái chết trong một giấc ngủ của người trẻ là một chuyện hiếm gặp, đặc biệt là với những VĐV thể thao", giáo sư Giorgio Galanti (cựu bác sĩ CLB Fiorentina) cho biết.

Trong khi đó, trưởng công tố viên Antonio De Nicolo cũng không loại trừ khả năng đây là một vụ sát hại có chủ ý.

"Chúng tôi đã làm những thủ tục khởi tố hình sự với giả thuyết đây là một vụ giết người. Chúng tôi đã sắp xếp một cuộc khám nghiệm tử thi và sẽ sớm công bố kết quả".

CLB Fiorentina cho biết tang lễ của Astori sẽ được tổ chức tại nhà thờ Santa Croce, thành phố Florence vào lúc 10 giờ ngày 6/3 (giờ địa phương). Đội  bóng cũng cam kết trả toàn bộ tiền lương của Astori cho gia đình anh đến khi kết thúc hợp đồng vào năm 2022 để bù đắp đau thương, mất mát.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news