Tin mới

Tiết lộ sốc về nữ sinh ném con từ tầng 31 chung cư Linh Đàm xuống đất

Thứ ba, 23/10/2018, 21:42 (GMT+7)

Trước khi xảy ra vụ việc ném con từ Chung cư Linh Đàm, nữ sinh đã 2 lần phá thai, sau đó đã mang thai và tiếp tục yêu thêm 2 người đàn ông nữa.

Trước khi xảy ra vụ việc ném con từ Chung cư Linh Đàm, nữ sinh đã 2 lần phá thai, sau đó đã mang thai và tiếp tục yêu thêm 2 người đàn ông nữa.

Theo tin tức từ Lao Động, ngày 23/10,Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án về tội Giết hoặc vứt bỏ con mới đẻ theo Điều 124 Bộ luật Hình sự sau vụ việc nữ sinh ném con mới sinh từ tầng 31 chung cư Linh Đàm, Hà Nội.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối ngày 18/10 Đinh Thị V.A. (SN 1997, quê tại xã Yên Hòa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) hiện đang là sinh viên năm 4 của trường đại học Văn hóa Hà Nội đến nhà bạn trai là Lê Ngọc D. (SN 1996) ở tầng 31 chung cư HH2 Linh Đàm.

Sau đó, đến khoảng 20h cùng ngày, V.A có dấu hiệu đau bụng sắp sinh nên đã vào nhà vệ sinh để đẻ. Lúc này, khi sinh cháu bé, thấy con không thở và không khóc, nghĩ con đã chết nên V.A đã cho bé vào túi nilon thả xuống dưới đất qua cửa sổ nhà vệ sinh.

Sự việc đã được người dân phát hiện và trình báo đến cơ quan công an. 

Nữ sinh V.A. (bên phải) khai nhận từng 2 lần bỏ thai. Ảnh Kenh14.vn

Đáng chú ý là tại cơ quan công an, V.A khai nhận cháu bé là con bạn trai cũ tên Trần Tiến S.. V.A khai nhận cô có thai được khoảng 8 tháng. Trong quá trình yêu nhau, S. và V.A. thường xuyên quan hệ tình cảm, kết quả là V.A đã 2 lần phải phá thai, thông tin từ báo Saostar cho hay.

Đến tháng 4/2018, V.A. quen biết và yêu Đỗ Tiến Th. (30 tuổi, ở quận Long Biên, Hà Nội), hiện là sinh viên một trường Đại học. Cũng thời gian này, V.A. biết mình có thai với S. nhưng vẫn quan hệ tình cảm với Th. (Th không biết sự việc này).

Đầu tháng 10/2018, qua mạng Facebook, V.A. quen và yêu Lê Ngọc D. (22 tuổi; hiện ở P3112 HH2A Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội), D. đang học tại Trường sân khấu Điện ảnh.

Cũng theo thông tin trên báo Gia đình Việt Nam, người yêu hiện tại là D. cho biết, tối 15/10, D. đón V.A về nhà tại P3112 HH2A Chung cư Linh Đàm, đến sáng ngày 18/10, V.A. kêu đau bụng nhiều, đi vào nhà vệ sinh liên tục.

Khoảng 20 giờ, D. nấu cháo xong thì nhìn thấy V.A. đi từ nhà vệ sinh ra. Sau đó, D. đỡ V.A. lên giường nằm thì thấy máu ở người của V.A... Khi D. đi xuống tầng 1 thì phát hiện có sự việc người dân phát hiện cháu bé tử vong và đi về phòng, D. có kể cho V.A. nghe sự việc nhưng V.A. không nói gì.

Liên quan đến vụ việc trên, kết quả sơ bộ pháp y tử thi xác định nạn nhận là trẻ sơ sinh được 1 ngày tuổi, giới tính nữ, nặng 2,7 kg (tương đương với thai nhi 36 tuần), phổi đã có sự lưu thông không khí, chấn thương vùng đầu, có bầm tụ máu, có phản ứng sống. Nguyên nhân tử vong do chấn thương sọ não.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news