Tin mới

Tiết lộ sốc vụ cô gái bị bạn trai hành hung như thời trung cổ ở Hà Nội

Thứ năm, 05/01/2017, 09:47 (GMT+7)

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ cô gái bị bạn trai hành hung như thời trung cổ ở Hà Nội, cơ quan chức năng cho biết đối tượng Đ. từng là thủ phạm của một vụ án giết người....

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ cô gái bị bạn trai hành hung như thời trung cổ ở Hà Nội, cơ quan chức năng cho biết đối tượng Đ. từng là thủ phạm của một vụ án giết người....

Theo tin tức báo Gia đình& Xã hội, báo Công Lý đăng tải, ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo của chị Hà Thị H. (24 tuổi, ở Văn Chấn, Yên Bái) "tố" bị bạn trai là N.T.Đ (32 tuổi, ở Đào Tấn, Hà Nội) bạo hành, đánh đập dã man, Công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) đã mới Đ. lên trụ sở làm việc.

Ngày 4/1, Trung tá Nguyễn Tuấn Nghĩa- Phó trưởng Công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, tại cơ quan chức năng, Đ. đã thừa nhận sử dụng đèn pin để đánh người yêu dẫn đến chấn thương. Hiện, cơ quan công an đang chờ giám định thương tật sau đó chuyển lên cơ quan điều tra.

Cô gái bị bạn trai bạo hành như thời trung cổ ở Hà Nội. Ảnh báo Công Lý

Theo Trung tá Nghĩa, Đ. thuộc dạng côn đồ. Đối tượng này từng là thủ phạm của một vụ án giết người 12 năm trước. Vào đầu năm 2016, Đ. được ra tù và trở về nhà sinh sống.

Trước đó, chị H. đến cơ quan công an phường Ngọc Khánh trình báo về việc nhiều lần bị bạn trai hành hung, khiến toàn thân bị bầm tím. Theo chị H., đỉnh điểm vào tối ngày 21/12/2016, anh Đ. nhốt chị trong nhà, bắt quỳ đến sáng và dùng dây điện để hành hung. Chưa dừng lại, tối ngày 23/12/2016, Đ. tiếp tục bắt chị H. nhảy xuống hồ Thủ Lộ cho ướt người rồi bắt chạy xung quanh cho đến lúc khô quần áo.

Sau khi về nhà, chị thấy người yêu đổ quần áo ra nhà đốt nên hốt hoảng dập lửa và tìm cách chạy ra khỏi nhà đến cơ quan công an cầu cứu.

Liên quan đến vụ việc, trả lời trên báo VnExpress, Luật sư Nguyễn Đắc Thực cho biết, nếu đúng như trình báo của chị H., thì hành vi của Đ. có dấu hiệu giam giữ người trái pháp luật. Dù nạn nhân chỉ bị thương tổn dưới 11% sức khỏe, nhưng trước tính chất dã man của sự việc, cơ quan công an cần khởi tố vụ án để điều tra, xử lý.

Xem thêm video:[mecloud]Epe9esXaWn[/mecloud]

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an