Tin mới

Tiết lộ sự thật chuyện anh trai xăm tên em gái lên tay để tưởng nhớ sau khi mất vì tai nạn khiến dân mạng ngỡ ngàng

Thứ năm, 14/03/2019, 17:28 (GMT+7)

Câu chuyện phía sau về bài đăng anh trai xăm tên em gái lên tay để tưởng nhớ sau khi mất khiến cả cộng đồng mạng ngã ngửa vì bị lừa.

Mới đây, một chia sẻ về hình xăm rất đậm tên và ngày sinh của một cô bé trên cánh tay người anh trai đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

"Mới đầu bạn ấy đến bảo mình xăm tên, mình hỏi: "Xăm tên người yêu à?". Bạn ấy bảo: "Không, xăm tên em gái em". Mình cười và bắt đầu làm. Đi khung được một nửa, mình lại hỏi sao xăm tên em gái thì bạn ấy mới kể. Hôm 8/3, bạn ấy đưa em đi chơi và mua quà cho em, không may bị tai nạn, em ấy mất nên muốn xăm tên của em lại. Lúc đấy, mình chỉ biết lặng người".

Hình xăm và câu chuyện khiến cư dân mạng không khỏi cảm động.

Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra vô cùng thấu hiểu và cảm động, cũng như để lại lời an ủi trước nỗi đau quá lớn của người anh trai. Thực tế, trên thế giới này, có rất nhiều ông anh trai yêu thương và quý trọng em gái như một phần không thể thiếu của cuộc đời mình.

Cảm giác của một thằng anh từng mất đi đứa em, mình đã từng trải qua và rất thông cảm với bạn"..."Mọi người có em đi rồi sẽ hiểu, thật sự tất cả chỉ mong em gái đừng lớn để mình luôn được che chở cho em mãi"..., là những bình luận cảm thông của dân mạng.

Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ đăng tải, Cộng đồng mạng đã nhanh chóng phát hiện và "bóc phốt" bài viết. Theo đó, chẳng có chuyện anh trai xăm tên em gái, càng không có chuyện em gái tai nạn đầy cảm động như bài viết đã chia sẻ.

Sự thật về bài viết khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, sự thật bức hình trên là của chàng trai đã xăm tên người yêu chứ không có em gái đã mất nào cả.

Câu chuyện đã chia sẻ như một lời cảnh tỉnh tới những tài khoản có ý định "ăn cắp" những bức hình trên mạng rồi chia sẻ lại để câu like trên mạng xã hội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news