Tin mới

Tiết lộ thông tin bất ngờ vụ cô gái bị lột đồ, đánh ghen dã man ở Hà Nội

Thứ sáu, 29/03/2019, 18:06 (GMT+7)

Theo luật sư bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của cô gái bị đánh ghen ở Hà Nội, nạn nhân không hề quen biết người hành hung và nghi ngờ đây là vụ dàn dựng đánh ghen

Liên quan đến vụ việc cô gái bị lột đồ, Đánh ghen trên phố Bà Triệu (Hà Nội), trao đổi với PV Lao Động, tối ngày 28/3, đại diện Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, xác minh để làm rõ vụ việc.

Chiều ngày 29/3, trao đổi với PV Tiền Phong, luật sư Nguyễn Văn Hoàng - Trưởng văn phòng luật sư Minh Bạch Quốc Tế, người bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp cho chị L.T.Tr - nạn nhân bị đánh dã man tại vỉa hè trung tâm thương mại (phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, ngay sau khi bị hành hung chị Tr. đã đến công an phường Lê Đại Hành và công an quận Hai Bà Trưng trình báo vụ việc.

Theo nhận định của luật sư Hoàng, đoạn video được đăng tải trên mạng có thể cấu thành hành vi “Cố ý gây thương tích” nếu giám định tỉ lệ thương tích của nạn nhân đủ điều kiện và hành vi “Làm nhục người khác” thì quá rõ ràng.

“Trước mắt chị Tr. và người bạn bị hành hung mong muốn điều trị bình phục sức khỏe và chờ kết quả điều tra của cơ quan công an” – luật sư Hoàng nói.

L.T.Tr là người bị đánh ghen trên phố Bà Triệu. Ảnh internet

Nhận định thêm về vụ việc này, luật sư Hoàng cho biết, chị Tr. bán hàng online nên có thể xảy ra mâu thuẫn sau đó nhóm người này dàn dựng một vụ đánh ghen để đánh lạc hướng và che mắt những người xung quanh lúc hành hung Tr. và không ai can thiệp.

Trước đó, khoảng tối 27/3, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip nhóm người lao vào đánh đá, lột quần cô gái tại khu vực Vincom Bà Triệu (phường Lê Đại Hành, Hà Nội) vì nghi Ngoại tình với chồng người phụ nữ khác. Qua tìm hiểu, cô gái bị đánh trong đoạn clip trên là L.T.Tr.

Theo lời người đi đánh ghen thì dù đang cặp kè với chồng của chị cô này nhưng Tr. nhiều lần thách thức. Thậm chí Tr. còn trực tiếp cho địa chỉ để vợ của bồ cùng nhóm bạn kéo đến đánh ghen.

Sau đó, trên trang cá nhân của mình, cô gái đã lên tiếng thanh minh sự việc. Theo Tr., cô hoàn toàn không cặp bồ như những gì dư luận đang thấy. Bên cạnh đó, Tr. còn mong Cộng đồng mạng “khi chưa hiểu rõ câu chuyện thì đừng vào comment những lời lẽ thiếu suy nghĩ, xúc phạm và miệt thị người khác”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phố Bà Triệu