Tin mới

Tiết lộ thông tin hiếm hoi về ông xã của MC Bạch Dương

Thứ sáu, 03/05/2019, 16:52 (GMT+7)

Không chỉ có một sự nghiệp thành công, Bạch Dương còn có một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên chồng và ba người con xinh xắn.

MC Bạch Dương sinh năm 1975 tại Hà Nội. Cô là một trong những gương mặt MC nổi tiếng của Đài truyền hình VTV giai đoạn 1990-2000 cùng với Lưu Minh Vũ, Diễm Quỳnh, Anh Tuấn, Tùng Chi... Bạch Dương là gương mặt quen thuộc với chương trình Hành trình văn hóa, vườn cổ tích của những 8x, 9x đời đầu.

Không chỉ có một sự nghiệp thành công, Bạch Dương còn có một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên chồng và ba người con xinh xắn.

Bạch Dương và ông xã từng là bạn học.

Trong một bài phỏng vấn năm 2015, Bạch Dương từng kể về ông xã Tuấn Minh: "Chồng tôi sinh cùng năm với tôi. Hai đứa học cùng cấp 3, tốt nghiệp đại học xong, khi đi làm tình cờ gặp lại rồi yêu nhau được hai năm thì cưới.

Sau đám cưới, anh ấy đi học thạc sĩ tại nước ngoài nên dù cưới chồng năm 27 tuổi nhưng năm 31 tuổi tôi mới sinh con".

Bằng tuổi nhưng ông xã của Bạch Dương rất tâm lý, chín chắn. Anh luôn cảm thông và đảm đương cả việc chăm sóc con để vợ có nhiều thời gian cho công việc.

Bạch Dương hạnh phúc vì có ông xã thấu hiểu và luôn ủng hộ cô hết mình.

Mới đây nhất, Bạch Dương khoe ảnh hạnh phúc bên chồng và các con: "Chào ngày mới. Nhà em mộc mạc nhất có thể đây". Ngoài công việc, vợ chồng Bạch Dương đều có gắng giành thật nhiều thời gian cho các con khám phá và vui chơi. Với Bạch Dương, ông xã, gia đình và các con là điều quan trọng nhất.

Bạch Dương khoe ảnh bên chồng và con gái út.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news