Tin mới

Tiết lộ thông tin hộ chiếu của EXO đến Việt Nam, nhân viên sân bay bị 'ném đá' dữ dội

Thứ bảy, 11/01/2020, 14:16 (GMT+7)

Một nhân viên sân bay đã bị dân mạng và cộng đồng fan Quốc tế chỉ trích dữ dội khi tiết lộ hình ảnh thông tin hộ chiếu của dàn sao Hàn.

Mới đây, hình ảnh chụp màn hình gần như là phần hộ chiếu của EXO Sehun và Chanyeol khi cả hai check-in ở sân bay Quốc tế Nội Bài  đã khiến cộng đồng fan Quốc tế 'nóng mắt', liên tục réo tên fan Việt trong nhiều từ khóa nóng trên Twitter.

Cụ thể, cô gái có tên N. đã gửi vào nhóm chat gồm nhiều thành viên về hình ảnh 2 cuốn hộ chiếu có đầy đủ thông tin cá nhân của Sehun và Chanyeol, rồi hỏi: “Ai đây các em?”. Được biết cô gái này làm việc ở sân bay Nội Bài nên đã tranh thủ cơ hội ‘khoe’ với người quen của mình.

Nhiều thành viên trong nhóm đã chụp lại màn hình và lan truyền ra ngoài khiến bức ảnh đã đến tay fan Việt và fan Quốc tế.

Bài đăng xin lỗi và những hình ảnh khiến cộng đồng fan quốc tế phẫn nộ. Ảnh: Facebook

Cộng đồng fan quốc tế đều vô cùng tức giận trước hành động xâm phạm đời tư của idol.

Ngay lập tức, các fan đã gửi mail yêu cầu SM xử lý trường hợp này. Trước làn sóng gạch đá, cô gái tên N. đã khoá tài khoản Facebook.

Trước khi xóa tài khoản facebook, cô gái này đã đăng một bài viết để gửi lời xin lỗi tới cộng đồng fan trong nước và quốc tế.

"Xin lỗi các bạn fan của EXO là mình không hề đăng thông tin cá nhân của idol lên mạng. Mình chỉ chụp lại lưu giữ thông tin và trong cuộc nói chuyện với bạn mình cũng là fan của EXO thì mình gửi cho bạn mình xem thôi ạ.

Mình không ngờ thông tin lại bị như vậy, thành thật xin lỗi các bạn và nhờ các bạn hạn chế chia sẻ hình ảnh được không ạ".

Sehun, Chanyeol đã có mặt tại Việt Nam vào đêm qua. Ảnh: Internet

Các từ khóa gồm hastag "Trật tự sân bay", "Nhân viên sân bay", "Hộ chiếu của người khác", "Lộ thông tin cá nhân"... ngay lập tức lên ngôi TOP Trending tại xứ xở Kim Chi.

Các fan quốc tế thậm chsi còn dùng google dịch sang tiếng Việt để bày tỏ thất vọng về cảnh tượng nhốn nháo. Họ cũng bàn tán về thông tin “50K một lần sờ bàn tay đã chạm vào idol”.

Các fan Việt đã cố gắng hết sức để đầy từ hagtag VEXOLapologizetoEXXOSC kèm theo nhiều lời xin lỗi gửi đến Sehun, Chanyeol cũng như các fan quốc tế.

Một nguồn tin cho hay dường như Sehun và Chanyeol đã được đề nghị đi cổng VIP, nhưng cuối cùng lại lựa chọn ra bằng cổng thường để gặp người hâm mộ. Tuy nhiên, cả 2 thành viên đều đã không lường trước được những tình huống đông đúc và nhốn nháo này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news