Tin mới

Tiết lộ thú vị về tính cách từ số lượng hoa tay của bạn

Thứ hai, 15/07/2019, 17:11 (GMT+7)

Việc sở hữu số lượng hoa tay bao nhiêu cũng hé lộ thú vị về tính cách của bạn, hãy cùng khám phá bản thân qua bài viết dưới đây.

Bạn không có hoa tay nào: Người không có hoa tay khả năng vẽ sẽ hạn chế. Bạn là người bên ngoài nhìn lạnh lùng, trầm tính nhưng khi ở bên người thân lại vô cùng thoải mái và nói nhiều. Bên cạnh đó, trong chuyện tình cảm, bạn lại là người bị động. Nói chung bạn sống rất rõ ràng, đối đãi công bằng với mọi người.

Bạn có 1 hoa tay: Ở tay phải: Bạn là người có tính cách độc lập, có năng lực lãnh đạo nên nhất định sẽ là người thành công. Ngoài ra, bạn cũng là người rất thu hút người khác giới.

Ở tay trái: Người này thường kiên định, tố chất tâm lí tốt nhưng có những lúc rất cố chấp, khăng khăng làm theo ý mình. Trong cuộc sống, bạn dễ gặp phải trở ngại không vượt qua được, nhưng sau khi thất bại, bạn không nản chí mà đứng dậy đi tiếp.

Bạn có 2 hoa tay: Bạn là một người khá cầu toàn trong mọi chuyện. Tinh thần trách nhiệm trong bạn rất cao, mỗi khi đồng ý làm việc gì, bạn sẽ làm hết sức mình. Bạn là người mà vẻ ngoài không thể hiện đúng tính cách của bạn.

Bạn có 3 hoa tay: Hoa tay trên cùng một tay: Là người thông minh, chăm chỉ, có tài lãnh đạo, hết lòng vì những người mình yêu quý, nhất là với nửa kia. Hoa tay trên cả 2 tay: Người này đa tài và khá may mắn, rất dễ đạt được thành công. Trong tình yêu bạn là người giàu tình cảm và khá chung thủy.

Bạn có 4 hoa tay: Nếu có 4 hoa tay ở trên cùng bàn tay, những người này thường lấy bản thân làm trung tâm, là người theo chủ nghĩa toàn mĩ, tuy nhiên đường tình duyên lại gặp khá nhiều trắc trở, chông gai. Còn nếu có 4 hoa tay trên 2 bàn tay thì đây là người có tài, sống thấu tính đạt lý, luôn được mọi người yêu mến. Nếu sở hữu tướng tay này, bạn phù hợp với những ngành nghề liên quan đến chữ nghĩa, văn thư.

Bạn có 5 hoa tay: Bạn có năng khiếu vẽ vời, chữ viết cũng rất là đẹp nếu chăm chỉ luyện tập. Bạn rất thẳng thắn và bộc trực. Do đó, lời nói của bạn rất đáng tin song đôi khi lại làm phật lòng người khác. Có vẻ bạn là người dễ bị ghét bởi nhưng người mới quen, nhưng một khi mọi người đã hiểu rõ bản chất của bạn thì họ rất quý và tôn trọng bạn.

5 hoa tay trên 2 tay: Người này tốt bụng, hay giúp đỡ người khác, khả năng chịu đựng cũng khá tốt. Trong tình yêu bạn rất chung thủy và chiều chuộng bạn đời.

Bạn có 6 hoa tay: Tay trái nhiều hơn tay phải: Khi còn nhỏ thường lận đận, đến tuổi trưởng thành thì vận khí dần tốt lên. Tốt nhất là không nên rời xa quê hương để phát triển sự nghiệp.

Tay trái ít hơn tay phải: Người này thường xử lí công việc theo cảm tính, phải nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh thì mới có thể thành công. Tình yêu với họ luôn bình ổn, hạnh phúc cả đời.

Trái 3 phải 3: Có thể nói đây là kiểu người rộng rãi, hay tưởng tượng nhưng nội tâm thì luôn lo lắng, thiếu cảm giác an toàn. Trên thực tế, số mệnh người này tốt, chỉ là buồn lo vô cớ. Tình yêu không được như ý.

Bạn có 7 hoa tay: Số hoa tay trên tay trái nhiều hơn tay phải: Người này tính tình hướng nội nhưng rất kiên trì với mục tiêu của mình và khá mạnh mẽ trong chuyện tình cảm.

Số hoa tay trên tay trái ít hơn tay phải: Người này khá nhạy cảm, kỳ thực rất tốt bụng nhưng lại hay bị hiểu lầm, dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Bạn có 8 hoa tay: Trong mắt mọi người bạn là một người chỉnh chu, từ vẻ ngoài cho đến con người bên trong. Bạn luôn tỏ ra là một người am hiểu và cứng rắn. Tuy nhiên con người bên trong bạn lại không được như thế, tâm lí dễ bị dao động. Bạn là người lãng mạn và chiều chuộng người yêu.

Bạn có 9 hoa tay: Tay trái nhiều hơn tay phải: Nếu thuộc kiểu bàn tay này, bạn sẽ là người nhiệt tình, có suy nghĩ tích cực, giỏi về ứng biến, có năng lực tổ chức hoạt động.

Tay trái ít hơn tay phải: Bạn là người có lí tưởng rộng lớn, luôn đi trước thời đại. Với suy nghĩ chính chắn của mình, bạn luôn được lòng người khác và khiến họ nghe theo ý bạn.

Bạn có 10 hoa tay: Người này có tính cách khá mâu thuẫn, tốt bụng nhưng cứng đầu, bên trong yếu đuối nhưng bên ngoài mạnh mẽ. Có năng khiếu về nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news