Tin mới

Tiết lộ thực đơn bữa trưa của đoàn đại biểu cấp cao Triều Tiên tại quán Ngon, Hà Nội

Thứ năm, 28/02/2019, 14:40 (GMT+7)

Trưa 28/2, "nữ ca sĩ quyền lực nhất Triều Tiên" Hyon Song-wol và đoàn đại biểu cấp cao của Triều Tiên đã vào ăn tại quán ăn Ngon, số 70 Nguyễn Du, Hà Nội. Thông tin cho biết trước đó họ đã đặt 30 suất ăn tại đây.

Trưa 28/2, "nữ ca sĩ quyền lực nhất Triều Tiên" Hyon Song-wol và đoàn đại biểu cấp cao của Triều Tiên đã vào ăn tại quán ăn Ngon, số 70 Nguyễn Du, Hà Nội. Thông tin cho biết trước đó họ đã đặt 30 suất ăn tại đây.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Theo tin tức trên Thanh niên, Trí thức trẻ, khoảng 11h30 trưa 28/2, đoàn đại biểu cấp cao Triều Tiên sang dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều đã tới ăn tại quán ăn Ngon, số 70 Nguyễn Du, Hà Nội. Thông tin cho biết trước đó họ đã đặt 30 suất ăn tại đây.

"Nữ ca sỹ quyền lực nhất Triều Tiên". Ảnh: Hoàng Anh

Ngay từ 11 giờ trưa, an ninh được siết chặt quanh khu vực quán ăn tại số 70 Nguyễn Du. Đoàn đại biểu Triều Tiên đã sử dụng 3 phòng trên tầng 2 khu biệt thự của nhà hàng.

Trong số các món này, có 2 món được “đính tên thương hiệu” của Nhà hàng là salad ngon Garden và bánh xèo Ngon Garden.

Tham dự đoàn, ngoài các quan chức cấp cao của Triều Tiên có bà Hyon Song-wol, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng Lao động Triều Tiên được truyền thông mệnh danh là “nữ ca sỹ quyền lực nhất Triều Tiên".

Món chè tổ yến được phục vụ trong trái đu đủ tươi. Ảnh: Trí thức trẻ

Thực đơn gồm: khai vị với món salad của quán, gỏi cuốn tôm thịt, súp bào ngư, cá lăng nướng muối ớt, chè yến đu đủ, nem cua bể, bê chao Mộc Châu, salad ngon Garden, bánh xèo Ngon Garden, bò nướng Nha Trang và cuối cùng là chè tổ yến chưng trong quả đu đủ.

Súp bào ngư. Ảnh: Trí thức trẻ

Ngoài ra, nếu đoàn Triều Tiên muốn dùng thêm món ăn khác có thể gọi trong lúc dùng bữa.

Về chi phí bữa ăn, chủ quán không tiết lộ, tuy nhiên, món chè tổ yến chưng trong quả đu đủ sẽ được quán tặng riêng cho đoàn Triều Tiên.

Bên cạnh đó, chủ quán cũng sẽ tặng đoàn Triều Tiên một bức tranh sơn dầu ghi lại cảnh Cổ Loa (Đông Anh, Hà Nội) sau khi đoàn dùng xong bữa tại đây.

Được biết, để đảm bảo an toàn, một cán bộ y tế có mặt ngay tại cửa bếp của nhà hàng, dùng máy để tiến hành kiểm tra các thực phẩm trước khi được các đầu bếp đưa vào chế biến.

Trước đó, Phòng Kỹ thuật bảo vệ, Bộ Tư lệnh cảnh vệ cũng đã kiểm nghiệm các mẫu thức ăn ở đây. Họ đã kiểm nghiệm 10 món.
Đức Hoà (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news