Tin mới

Tiết lộ về cảnh nóng giữa tài tử "Vì sao đưa anh tới" và Sulli

Thứ năm, 03/11/2016, 09:32 (GMT+7)

Nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" sẽ có những cảnh nóng trong bộ phim điện ảnh mới trước khi lên đường nhập ngũ.

Nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" sẽ có những cảnh nóng trong bộ phim điện ảnh mới trước khi lên đường nhập ngũ.

Kim Soo Hyun và cựu thành viên nhóm F(x) Sulli sẽ hợp tác với nhau trong bộ phim điện ảnh Real

Kim Soo Hyun và Sulli

Đây cũng là bộ phim mà Sulli trở lại màn ảnh rộng sau một thời gian ở ẩn vì những tai tiếng. Cũng trong bộ phim này, Kim Soo Hyun và Sulli sẽ có những cảnh nóng đầy táo bạo.

Trang Nate cho biết, cặp đôi chính vừa hoàn thành song những cảnh phòng the cách đây ít hôm. Đây là lần đầu mà cả hai trải nghiệm với những cảnh nóng trên màn ảnh rộng.

Được biết, Sulli muốn tự mình đóng những cảnh quay đó mà không cần diễn viên đóng thế. Đại diện của nhà sản xuất cho biết: "Sulli bị lộ nửa thân trên trước ống kính. Nhiều diễn viên sẽ phải yêu cầu người đóng thế khi thực hiện cảnh quay này. Nhưng Sulli thì khác, cô ấy muốn tự mình đảm nhận từng góc máy. Chúng tôi cảm kích vì điều đó. Rõ ràng cô ấy đã hy sinh cho vai diễn này rất nhiều”.

Nữ ca sĩ Sulli

Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra không đồng tình khi biết Sulli đóng cặp cùng nam tài tử Vì sao đưa anh tới. Nữ nghệ sĩ trẻ vướng quá nhiều tai tiếng khi thường xuyên đăng ảnh không nội y trên trang cá nhân.

Sau khi rời khỏi nhóm nhạc nữ F(x), Sulli thường xuyên khoe những bức ảnh tình cảm bên bạn trai và những bức ảnh tự sướng đầy phản cảm khiến nữ ca sĩ thường xuyên bị cư dân mạng ném đá.

Real là dự án phim cuối cùng của Kim Soo Hyun trước khi anh nhập ngũ khoảng hai năm. 

Real là phim hành động kể về một thành phố chìm trong bóng đêm, luôn chờ sự xuất hiện của những vị cứu tinh. Kim Soo Hyun vào vai Jang Tae Young - người luôn muốn tìm cách phá vỡ những bế tắc. Phim còn có sự tham gia của Han Ji Eun, Lee Sung Min, Jo Woo Jin, dự kiến ra mắt đầu năm 2017.

 

Kim Soo Hyun là nam diễn viên Hàn Quốc, anh được biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Mặt trăng ôm mặt trời, Hậu trường 2 và đặc biệt bộ phim Vì sao đưa anh tới đã đưa tên tuổi của nam diễn viên nổi tiếng khắp Châu Á.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Soo Hyun Sulli