Tin mới

Tiết lộ về chiếc váy may mắn HH Lương Thùy Linh mặc đêm chung kết

Thứ hai, 05/08/2019, 11:38 (GMT+7)

NTK Audrey Hiếu Nguyễn đã có những chia sẻ bất ngờ xoay quanh chiếc váy xanh mà Tân hoa hậu Lương Thùy Linh mặc vào đêm chung kết.

Ngay sau khi đăng quang, những hình ảnh cũng như thông tin xoay quanh nàng hậu Lương Thùy Linh được dân tình hết sức chú ý.

Mới đây, chia sẻ trên Saostar, NTK Hiếu Nguyễn - NTK chủ nhân chiếc váy của nàng hậu trong đêm chung kết đã có những chia sẻ bất ngờ về chiếc váy được coi là 'may mắn' cũng như những thông tin xoay quanh nàng hậu Lương Thùy Linh.

Chiếc váy xanh mát mắt này được NTK Audrey Hiếu Nguyễn thiết kế, giúp Lương Thùy Linh tỏa sáng trong Miss World 2019. Ảnh: Saostar

Theo chia sẻ của NTK Audrey Hiếu Nguyễn, Lương Thùy Linh là cô gái ngoan, lễ phép dễ thương và hiểu chuyện.

"Sau khi thử đồ, Linh còn đề nghị phụ mọi người treo đồ lên! Bên cạnh nhan sắc, cô nàng còn hội tụ đủ tài năng, trí tuệ… nên việc đăng quang là hoàn toàn xứng đáng, công bằng!”.

Nguyễn Thị Khuyên, doanh nhân hiện đang làm việc ở Đức khi về Việt Nam dự cuộc thi Mrs Việt Nam 2018 đăng quang Á quân 2 của cuộc thi cũng diện chiếc váy này. Ảnh: Saostar

Cũng theo chia sẻ của NTK, trang phục mà Lương Thùy Linh diện trong đêm chung kết cũng là chiếc váy 'may mắn' giúp Nguyễn Thị Khuyên, doanh nhân hiện đang làm việc ở Đức khi về Việt Nam dự cuộc thi Mrs Việt Nam 2018 đăng quang Á quân 2 của cuộc thi.

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Lee Garcias cũng chọn thiết kế xanh ngọc trong show dẫn sơ khảo Miss Grand International 2019. Dựa trên "vận may" của chiếc váy, NTK Audrey Hiếu Nguyễn đã chọn thiết kế này cho Linh với mong muốn Linh “nhận vía tốt”, ít nhất cũng đạt Á hậu 2, đạo diện Việt Nam đi thi Miss Grand International.

Lương Thùy Linh đạt danh hiệu hoa hậu thực sự nằm ngoài mong đợi của nhiều người.

Lương Thùy Linh đạt danh hiệu hoa hậu thực sự nằm ngoài mong đợi của nhiều người. Ảnh: Saostar

NTK Audrey Hiếu Nguyễn chia sẻ rằng trên sân khấu sẽ có rất nhiều đầm đuôi cá, đính kết óng ánh, sẽ có nhiều form váy giống nhau nên NTK muốn chọn cho cô bộ đầm giúp cô khoe được đôi chân dài miên man nhưng thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật và đặc biệt trên sân khấu.

NTK Audrey Hiếu Nguyễn và Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach. Ảnh: Saostar

Theo tiết lộ của Audrey Hiếu Nguyễn, lúc đầu Linh không được ủng hộ từ phía gia đình nên phần lớn trang phục cho Linh đi thi đều là trang phục được bạn bè hỗ trợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news