Tin mới

Tiết lộ về chồng Tây hơn 12 tuổi của ca sĩ Ngọc Anh 3A

Thứ hai, 07/01/2019, 15:54 (GMT+7)

Cùng trải qua một lần đổ vỡ nên Ngọc Anh và ông xã ngoại quốc thấu hiểu nhau hơn để vun đắp cho tổ ấm.

Cùng trải qua một lần đổ vỡ nên Ngọc Anh và ông xã ngoại quốc thấu hiểu nhau hơn để vun đắp cho tổ ấm.

Mới đây, tiết lộ trước thềm minishow mới, ca sĩ Ngọc Anh - cựu thành viên nhóm 3A nói chị đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân mới bên chồng Tây - John Gallander. Chồng ca sĩ luôn cảm phục công việc ca hát và lo cho sức khỏe của chị. Lần về nước này, chị rủ ông xã về thăm Việt Nam những ngày giáp Tết, cũng như đưa con trai (với chồng cũ) về thăm bà nội - NSND Tường Vi. 

“Tôi luôn mong ngóng và hồi hộp mỗi khi về Việt Nam ca hát. Sau hai năm tưởng như rất ngắn nhưng hoàn cảnh sống của tôi thay đổi khá nhiều. Tôi có gia đình mới với người chồng mới nên cảm giác cũng có nhiều điều mới mẻ.

Lần này về hát tại TP.HCM, tôi có nhiều đều muốn tâm sự với khán giả. Tôi vừa tâm sự bằng âm nhạc, vừa kể những câu chuyện rất đời”, Ngọc Anh 3A tâm sự.

Ngọc Anh và ông xã hôn nhau trong buổi lễ tại tòa. 

Ngọc Anh và ông xã kết hôn vào tháng 6/2018 sau một thời gian định cư tại Mỹ. 

Vì cả hai đều từng đổ vỡ hôn nhân nên Ngọc Anh 3A và chồng mới dễ đồng cảm với nhau. Nhận xét về John, Ngọc Anh 3A cho biết chồng là người sống có trách nhiệm và tôn trọng đam mê của cô.

Dù đã 56 tuổi, song John khá lãng mạn và từng khiến Ngọc Anh 3A xúc động vì những hành động đầy ngọt ngào. Nhớ lại khoảng thời gian mới yêu, Ngọc Anh 3A tiết lộ cô và chồng từng gặp rào cản về cả văn hóa lẫn ngôn ngữ.

Nhưng càng tìm hiểu, cô càng nhận ra John là bến đỗ hạnh phúc, an toàn của cuộc đời mình. 

Ảnh đời thường của Ngọc Anh bên ông xã ngoại quốc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Nữ ca sĩ đình đám thập niên 90 và cuộc hôn nhân nhiều sóng gió, tái hôn ở tuổi 42

Ngọc Anh 3A từng là một trong những nữ ca sĩ thuộc nhóm nhạc đình đám những năm thập niên 90, cuộc sống của cô hiện ra sao?