Tin mới

Tiết lộ bất ngờ về diễn viên nhí hỗn lão nhất màn ảnh

Thứ ba, 12/03/2019, 12:56 (GMT+7)

Trái với hình ảnh cô bé Trâm Anh quái tính trong phim, ngoài đời thực diễn viên nhí Hà Anh được nhận xét là rất hiền lành và vâng lời

Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng diễn viên nhí Hà Anh được nhiều người chú ý khi đảm nhận vai Trâm Anh - con gái của Bách (Chí Nhân) trong phim Những cô gái trong thành phố. Vì diễn quá đạt, cô bé này khiến nhiều người bức xúc bởi thái độ quá hỗn láo và tai quái.

Cái liếc mắt sắc lẹm của Hà anh trong phim.

Trên tờ Ngoisao.net, mẹ Hà Anh tiết lộ ban đầu chị rất sốc khi đọc được những bình luận về con gái mình: "Ban đầu tôi thấy choáng khi đọc những bình luận trên mạng, chồng tôi cũng rất xót con vì chưa có ai nói như thế về con gái tôi ở ngoài đời cả. Đi học ở trường, đến lớp học múa hay bất bất kỳ đâu cháu cũng được nhận xét là ngoan ngoãn, vâng lời chứ chưa bao giờ nhận một tiếng chê. Tôi công nhận rằng nhân vật Trâm Anh mà cháu thể hiện trong phim rất hỗn láo nhưng con gái tôi không phải là đứa trẻ như thế. Dù hiểu rằng khán giả có người này người kia, một số người không phân biệt được giữa phim và đời nên mới bình luận như vậy nhưng tôi vẫn chạnh lòng".

Được biết, Hà Anh sinh năm 2010, hiện đang là học sinh trường Tiểu học Nam Thành Công, Hà Nội. Cô bé bén duyên với nghệ thuật từ lúc 5 tuổi trong một bộ phim Giọt nước mắt muộn màng. Hà Anh có tài diễn xuất thiên bẩm khiến bất cứ ai trong nghề cũng đều cũng ngả mũ thán phục lối diễn tự nhiên.

Hà Anh bên mẹ và chị gái.

Ở tuổi lên 9, ngoài việc học văn hóa ở trường, Hà Anh được theo học rất nhiều môn năng khiếu như đàn hát, múa, vẽ. Nữ diễn viên nhí nhiều lần được cử đi thi học sinh giỏi.

Để có một xuất diễn phim Những cô gái trong thành phố, Hà Anh phải trải qua 1 cuộc phỏng vấn trực tiếp với đạo diễn Vũ Trường Khoa. Lối diễn xuất linh hoạt, tự nhiên của cô bé đã thuyết phục được vị đạo diễn kỹ tính này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news