Tin mới

Tiết lộ về doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - chồng của Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Thứ sáu, 15/03/2019, 21:06 (GMT+7)

Ông Nguyễn Quốc Toàn - chồng của Á hậu Dương Trương Thiên Lý là một doanh nhân giàu có và nổi tiếng trên thương trường.

Dương Trương Thiên Lý, cô gái được biết đến với danh hiệu Á hậu tại cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008. Khi lên ngôi cô chỉ mới vừa tròn 19 tuổi. Sau khi đạt giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Dương Trương Thiên Lý không lấn sân vào làng giải trí mà quay lại Mỹ tiếp tục việc học.

Tháng 8/2011, làng giải trí Việt được một phen xôn xao khi Á hậu cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý - bất ngờ kết hôn ở tuổi 22. Chú rể là Tony Toàn hay Nguyễn Quốc Toàn - một Việt kiều Canada hơn cô khá nhiều tuổi.

Dương Trương Thiên Lý giành ngôi Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Ngay sau khi Dương Trương Thiên Lý kết hôn cùng con trai của một doanh nhân khét tiếng Việt Nam, nhiều người nghĩ cô cũng giống như nhiều người đẹp Việt khác, muốn một bước lên bà khi vội vàng kết hôn cùng đại gia. Nhưng ít người biết được rằng, so với gia thế của nhà chồng thì Thiên Lý cũng không hề kém cạnh. Bố cô là giảng viên Trường Đại học Khoa học tự nhiên, mẹ là bác sĩ, còn anh trai, chị gái của Thiên Lý đã tốt nghiệp ngành Y và kiến trúc tại Mỹ. Cũng như anh trai và chị gái, từ năm lớp 11, Thiên Lý đã sang Mỹ du học. Không chỉ giỏi tiếng Anh, Thiên Lý còn nói tốt cả tiếng Pháp và từng có thời gian học trường song ngữ Việt-Pháp.

Xuất thân từ gia đình danh giá và giàu nức tiếng, ông xã của Thiên Lý - Nguyễn Quốc Toàn cũng là một doanh nhân có sức ảnh hưởng rất lớn. Vị đại gia này lại vô cùng kín tiếng. Ngay cả năm sinh của Tony Toàn cũng là một dấu hỏi lớn.

Vào thời điểm ông lấy người đẹp Thiên Lý, nhiều nguồn tin khẳng định ông hơn vợ 20-22 tuổi, sinh vào khoảng năm 1962, 1963. Từ năm 1999, ông Toàn tham gia điều hành nhiều công ty thành viên trong Tập đoàn Hoàn Cầu.

Ông Nguyễn Quốc Toàn - chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Tuy nhiên, cuối tháng 3/2014, khi ông Toàn được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị ngân hàng Nam Á trong đại hội cổ đông, báo chí đưa tin Tony Toàn sinh năm 1970 tại Bình Định.

Sau khi kết hôn cùng người chồng đại gia và vào hào môn, Thiên Lý hoàn toàn lặn mất tăm. Người đẹp không tham gia bất cứ sự kiện nào của showbiz mà chuyên tâm chăm sóc gia đình cũng như công việc kinh doanh cùng chồng.

Á hậu Thiên Lý từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn năm 2013, cô rất hạnh phúc sau khi lấy chồng lớn tuổi. Người đẹp cho biết trên tờ Gia đình xã hội: "Chúng tôi đến với nhau không có ép buộc. Tôi nhận ra vợ chồng đúng là duyên nợ, vì nặng nợ nên mới ở với nhau chứ không phải là người khác.

Thiên Lý bên hai cậu con trai đáng yêu.

Hơn 10 năm trong vai trò làm mẹ làm vợ, Thiên Lý có một cuộc sống hạnh phúc. Bên cạnh đó, khối tài sản mà cô có được bằng các người đẹp khác nỗ lực cả đời. Đầu tháng 4/2013, cô chỉ được báo chí nhắc tới khi ngân hàng Nam Á công bố Dương Trương Thiên Lý sở hữu hơn 14,7 triệu cổ phiếu Nam Á, tương ứng 4,92% cổ phần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news