Tin mới

Tiết lộ về người chồng ba đời vợ của nữ danh ca Giao Linh

Thứ tư, 18/05/2016, 10:52 (GMT+7)

Giao Linh và chồng từng gặp gỡ nhau từ năm bà mới 17 tuổi, nhưng phải đến hai mươi năm sau thì cả hai mới về chung tổ ấm.Trải qua không ít biến cố và thăng trầm trong cuộc sống, vợ chồng nữ ca sĩ Giao Linh sống hạnh phúc bên nhau.

Giao Linh và chồng từng gặp gỡ nhau từ năm bà mới 17 tuổi, nhưng phải đến hai mươi năm sau thì cả hai mới về chung tổ ấm.Trải qua không ít biến cố và thăng trầm trong cuộc sống, vợ chồng nữ ca sĩ Giao Linh sống hạnh phúc bên nhau.

Ca sĩ Giao Linh tên thật là Đỗ Thị Sinh. Bà sinh năm 1949 tại Sài Gòn trong một gia đình nghèo có bảy chị em. 

Là con cả trong gia đình có 7 anh chị em, dưới danh ca Giao Linh còn 6 người em và cuộc sống mưu sinh thì đều trông chờ vào gánh phở của mẹ bà. Năm 16 tuổi, bà bước chân vào con đường ca hát với đam mê âm nhạc từ nhỏ, mặt khác, đây còn là công việc kiếm tiền ổn định để nữ danh ca nuôi gia đình.

Chăm chỉ bôn ba hết sân khấu này đến sân khấu nọ để lo cho gia đình, đến khi những người bạn, đồng nghiệp cùng thời đều có một mái ấm cho riêng mình thì Giao Linh vẫn lẻ bóng. Đến năm 37 tuổi, nữ danh ca mới lấy chồng.

Danh ca Giao Linh và chồng.

Giao Linh và chồng từng gặp gỡ nhau từ năm bà mới 17 tuổi, nhưng phải đến hai mươi năm sau thì cả hai mới về chung tổ ấm. Danh ca chia sẻ: “Chúng tôi gặp nhau trong một nhóm bạn và chỉ coi nhau như bạn bè đến chục năm trôi qua. Anh để ý thích nhưng vì tôi có nhiều người theo nên anh cứ đi theo gặp nhau chơi vậy thôi.

Nghe nhiều lời đồn thổi về tính anh đào hoa, nhiều đời vợ nên ngày anh ngỏ lời, tôi mới buông một câu đùa giỡn “Trời ơi, ai mà dám lấy anh, anh nhiều vợ thấy mồ”, điều đó làm anh giận và không gặp tôi nữa. Rồi biến cố xảy ra, chúng tôi thất lạc nhau đến gần 10 năm sau mới gặp lại trên đất Mỹ.

Thời điểm đó, anh có cuộc sống tự do và lại một lần nữa ngỏ lời với tôi. Cảm nhận được cái tình của anh dành cho mình bởi anh đã theo đuổi tôi 20 năm rồi. Lúc đó tôi bị dao động nhiều nhưng vẫn rất sợ quá khứ của anh. Khi gặp anh, tôi vẫn còn độc thân nhưng anh đã có 6 đứa con riêng qua ba đời vợ. Tôi phân vân không biết mình có chịu đựng nổi các rắc rối trong gia đình không bởi một dòng con đã không thấu rồi mà anh lại có tới 3 dòng”.

Trải qua không ít biến cố và thăng trầm trong cuộc sống, vợ chồng nữ ca sĩ Giao Linh sống hạnh phúc bên nhau.

Trải qua những tháng ngày bôn ba đủ để nữ danh ca giữ vững lòng tin vào chính mình, gia đình là tự mình tạo ra chứ không ai cho mình hết. Giao Linh tâm sự bà tin vào duyên nợ dù lúc hay tin cả hai kết hôn, bạn bè ai cũng cản, sợ bà không chịu nổi cuộc sống nếu bị ông lừa dối.

Cuộc hôn nhân không nhận được nhiều sự chúc phúc từ bạn bè, Giao Linh kể: “Ngày mà chúng tôi đi làm hôn thú, chỉ có 1 quan tòa và 2 cô thư kí làm chứng tại Las Vegas, năm 1988. Khi về Canada, tôi có thai nhưng do lớn tuổi nên không giữ được. Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, tôi nhận thấy anh là người trách nhiệm, thương con, lo cho gia đình, quý mến những người mẹ của con mình. Đợt kỉ niệm 30 năm ngày cưới, anh dẫn tôi đi ăn tối để ôn lại tình cảm”.       

Sống gần hết đời người nhưng không có một người con nào của riêng mình, “nữ hoàng sầu muộn” chia sẻ, bà hơi buồn nhưng không tiếc nuối vì lấy chồng trễ. Bởi lẽ với Giao Linh, bà xem các con của ông cũng chính là con mình.

Tôi cảm thấy may mắn vì các con anh rất thương bố, rất ngoan, biết đùm bọc nhau. Đối với chúng, mẹ nào cũng là mẹ. Chính những điều đó tôi cũng mở lòng ra đón nhận từng đứa. Thời điểm các sân khấu ở Việt Nam chào đón ca sĩ hải ngoại, các cháu chính là người động viên tôi quay về. Nếu mẹ thành công, khán giả chào đón mẹ thì tốt, nếu mẹ không thành công thì mỗi tháng tụi con mỗi đứa biếu mẹ 100 USD. Thật sự tôi rất cảm động, không phải con ruột của mình đâu nhưng các cháu lại rất quan tâm đến mình”, nữ danh ca tự hào chia sẻ.

Giao Linh kể, giờ bà và chồng là hai ông bà già an ủi nhau. Hạnh phúc hay không ăn thua là do mình nên hai người sáng mở mắt cũng cười, chia sẻ với nhau mà sống, không hài lòng là nhịn chứ không cãi vả. Nữ danh ca còn bông đùa, ở nhà bà mới là người nhường nhịn ông.

Chồng danh ca Giao Linh ghi lại hình ảnh vợ trên sân khấu.

Tiết lộ bí quyết giữ lửa cho hôn nhân luôn đầm ấm, Giao Linh cho biết: “Con của anh đối với tôi rất tốt nên mình cũng mở lòng với mẹ của chúng. Tôi không muốn các cháu khó xử, để chúng không có khoảng cách với mẹ mình. Cả mối quan hệ của anh với những người vợ trước, tôi cũng không can thiệp vào. Tôi hiểu họ cần có không gian để trò chuyện về các vấn đề con cái, cuộc sống riêng của chúng. Chính vì thế mà gia đình tôi rất hạnh phúc.

Tuy không làm văn nghệ nhưng chồng Giao Linh là người sẻ chia, đồng cảm với bà trong từng bước đường nghệ thuật. Xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy, ông lo lắng, chăm sóc bà từng li từng tí. Ông còn cẩn thận quay hình vợ khi biểu diễn để về nhà xem lại cho vui.

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news