Tin mới

Tiết lộ về người phụ nữ Hoài Linh yêu thầm, Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng trả catxe 1 tỷ

Thứ sáu, 16/11/2018, 14:48 (GMT+7)

Hồng nhan bạc mệnh có lẽ không sai khi gắn với cái tên của ca sĩ Hà My.

Hồng nhan bạc mệnh có lẽ không sai khi gắn với cái tên của ca sĩ Hà My.

Nhắc đến Hà My, ai cũng phải tặc lưỡi tiếc cho một đoá hoa hương sắc của dòng nhạc trữ tình và cải lương những năm 1990. Hà My là con nhà nòi. Cô là cháu ngoại của nghệ sĩ cải lương tài danh Năm Cần Thơ, mẹ là nghệ sĩ cải lương Kim Hà, cậu ruột là danh ca Thái Châu.

Hà My sở hữu giọng ca ngọt, trữ tình. Sau 14 năm cùng ba sống đời lang bạt, đi theo gánh hát, cô bé đến Sài Gòn bắt đầu hát tân nhạc. Giọng ca của cô bé 14 tuổi lập tức được chú ý và yêu thích. Ngọc Sơn đã mời Hà My thu âm cùng mình, hát cùng anh dù trước đó, anh chưa từng song ca với bất kỳ nữ ca sĩ nào.

Hà My ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. 

Nổi tiếng, được bầu show săn đón, một bước vụt thành sao, lúc bấy giờ, Hà My là trụ cột kinh tế chính cho cả gia đình. Đỉnh cao hào quang không ở lại với Hà My quá lâu. Thời đại thay đổi, các sân khấu ca nhạc cũng bắt đầu một cuộc hoán đổi giữa các loại hình giải trí. Cô bắt đầu rơi vào cảnh khốn đốn vì không người gọi show.

Thời hoàng kim, sự nổi tiếng và nhan sắc rực rỡ cũng khiến cô vướng phải nhiều thị phi. Được nhiều người nổi tiếng yêu mến, Hà My sớm yêu nhưng trải qua nhiều cuộc tình không trọn vẹn, trong đó là mối tình với Danh hài Hoài Linh.

Hà My và Hoài Linh từng có thời gian bên nhau hạnh phúc. Danh hài dắt cô về quê ra mắt. Họ đi cùng nhau trên mảnh vườn nhỏ. Hoài Linh cầm tay người yêu nhỏ khẽ khàng đặt một nụ hôn. Hà My cùng tặng anh một nụ hôn ở má. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó. Duyên số đưa đẩy họ mỗi người một ngả.

Hoài Linh từng có tình cảm với Hà My. 

Nhớ lại mối tình đẹp nhưng chóng vánh ấy, Hà My không giấu được nỗi buồn. Cô hoài niệm: “Tôi và anh Linh quen biết nhau từ thời còn đi Đoàn ca nhạc nhẹ tháng tám. Tôi không nhớ chính xác thời điểm nhưng lúc đó tôi đã là ca sĩ có tiếng, 14 tuổi đã thu đĩa với anh Ngọc Sơn còn anh Linh vẫn chưa nổi. Anh Linh thương thầm mà tôi không biết. Sau đó anh Linh đi Mỹ. Vài năm sau thì quay về tìm và thổ lộ tình cảm với tôi. Tôi nghĩ anh Linh yêu tôi trước tiên là vì yêu tiếng hát của tôi nhưng không có dịp gặp gỡ hay bày tỏ. Sau này khi đi Mỹ, anh Linh rất nổi tiếng cùng với Vân Sơn. Tôi xem băng đĩa cũng rất mến cái duyên của anh nhưng không hề biết rằng anh từng yêu thầm mình. Khi anh Linh về và bày tỏ tình cảm, tôi rất vui. Khi đó, tôi mới 16 tuổi. Tuy nhiên, lúc ấy, anh Linh đã có vợ ở Mỹ”.

Sau mối tình với anh Hoài Linh. Hà My đã gặp người đàn ông thứ hai của đời mình là Vũ Duy. Năm đó cô 18 tuổi, sự nghiệp mở rộng. Cả hai sống với nhau như vợ chồng dù không đám cưới. Vài năm sau đó, Hà My sinh được một cô con gái. Cuộc tình này cũng mau tan vỡ vì Vũ Duy quá vô tâm, không biết cách quan tâm chăm sóc vợ con.

Hà My sinh con khi chưa đầy 20 tuổi.

Hà My một mình nuôi con nhỏ với sự giúp đỡ của mẹ mà không cần bất cứ sự hỗ trợ từ vật chất hay tinh thần gì từ Vũ Duy.

Lận đận trong tình duyên, sự nghiệp cũng xuống dốc, Hà My lâm vào cảnh khó khăn, vất vả. Hiếm hoi, cô mới được người ta mời đi hát với số tiền cát-xê bèo bọt thường chỉ vài trăm ngàn, cao lắm là vài triệu.

Hà My chia sẻ: “Ân nhân lớn nhất cuộc đời của tôi là anh Đàm Vĩnh Hưng. Vì nhờ có anh Hưng mời tôi đi hát ở nước ngoài, tôi mới có số tiền hơn một tỷ để xây nhà khang trang cho mẹ và con tôi ở. Thoát kiếp ở nhà trọ nhà thuê. Thời gian qua lâu, nhà cửa giờ cũng không còn như xưa. Ước mơ của tôi là cố gắng hát để có một số tiền nuôi con nuôi cháu”.

Ca sĩ Hà mang ơn rất lớn từ Đàm Vĩnh Hưng.

Sau những thăng trầm trong cuộc sống, Hà My vẫn muốn theo nghề, vẫn muốn kiếm sống bằng cái nghề tổ nghiệp đã cho cô dù khó khăn cách mấy.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà My