Tin mới

Tiết lộ về ông xã giàu có, kín tiếng của Cẩm Ly

Thứ bảy, 19/11/2016, 12:00 (GMT+7)

Nhạc sỹ Minh Vy - ông chủ Kim Lợi studio được coi là đại gia lớn, đứng đằng sau thành công của người vợ nổi tiếng là ca sĩ Cẩm Ly.

Nhạc sỹ Minh Vy - ông chủ Kim Lợi studio được coi là đại gia lớn, đứng đằng sau thành công của người vợ nổi tiếng là ca sĩ Cẩm Ly

Thuộc dòng ca sĩ khéo mọi bề, nhan sắc chỉ dừng lại ở mức dễ nhìn, nhưng Cẩm Ly có fan trung thành nhờ sự nhẹ nhàng và biết chiều lòng khán giả. Nữ ca sĩ còn khiến không ít người ghen tỵ với mái ấm hạnh phúc bên người chồng giàu có - nhạc sỹ Minh Vy, chủ hãng đĩa Kim Lợi.

Vợ chồng Minh Vy - Cẩm Ly.

Kim Lợi Studio của Minh Vy từng là một trong trong những phòng thu âm ca nhạc danh tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khởi thủy, phòng thu phát hành các thu âm trên băng cassette, dần phát triển lên thu âm trên CD Audio rồi thu clip trên VCD, DVD. Năm 1991, các nhà sáng lập Kim Lợi Studio đồng ý liên danh, trực thuộc Trung tâm Băng nhạc trẻ của Hãng phim Trẻ. Vào năm 1992, chương trình ca nhạc đầu tiên mang tên "Mưa bụi" do Kim Lợi Studio phát hành được công chúng đón nhận và đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và có tiếng vang trên cả nước, ra tận cộng đồng người Việt ở hải ngoại, qua hàng loạt sản phẩm ca nhạc như Mưa bụi I - II - III, Tình đã bay xa,... 

Kim Lợi Studio cũng là nơi khởi đầu sự nghiệp của không ít ca sĩ tên tuổi trong làng âm nhạc như Lam Trường, Phương Thanh, Đình Văn, Tài Linh, Cẩm Ly... Và Elvis Phương trong video Giọt nắng bên thềm là chương trình đầu tiên mở đầu cho phong trào về nước biểu diễn của các ca sĩ Việt kiều.

Kim Lợi Studio cũng là phòng thu đi tiên phong, mang ca sĩ đi quay bối cảnh ở nước ngoài như Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Pháp...

Kim Lợi Studio của Minh Vy đứng sau thành công của nhiều ca sĩ đình đám trong showbiz Việt.

Không chỉ có nhạc trẻ, đây còn là một trong những phòng thu đầu tiên quay trở lại dòng nhạc tiền chiến với tuyển tập "Tình khúc vượt thời gian". Ngay cả Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam, Thu Hiền, Ánh Tuyết... cũng đã từng cộng tác với Kim Lợi để cho ra những sản phẩm của mình.

Sau khi bố mất, nghệ sĩ Minh Vy tiếp tục phát huy sự nghiệp, khao khát chuyển hướng nhạc trẻ hơn nữa.

Hiện nay, Minh Vy không chỉ là một nhạc sỹ tài năng mà còn là một người quản lý giỏi của Cẩm Ly. Thương hữu Kim Lợi Studio đã và đang tạo nên tên tuổi của rất nhiều ca sỹ.

Mái ấm hạnh phúc của Cẩm Ly - Minh Vy

Minh Vy cùng vợ và hai con tham gia một sự kiện.


Trong đời sống, nhạc sĩ Minh Vy được nhiều người nhận xét là kiệm lời. Từng bộc bạch mình không phải người lãng mạn cho lắm, bù lại anh lại thương vợ, yêu con. Dù nóng tính song anh sống rất tình cảm. Vợ chồng nữ ca sĩ 7X có cuộc sống đủ đầy nhưng không hoang phí, xa hoa.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news