Tin mới

Tiết lộ về vợ cũ "lá ngọc cành vàng" mà Quang Lê cưới năm 21 tuổi

Thứ năm, 27/12/2018, 11:23 (GMT+7)

Câu chuyện ca sĩ Quang Lê cưới "thiên kim tiểu thư" năm 21 tuổi vẫn luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Câu chuyện Ca sĩ Quang Lê cưới "thiên kim tiểu thư" năm 21 tuổi vẫn luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

20 năm ca hát song tên tuổi của ca sĩ Quang Lê vẫn chưa bao giờ hết hot đối với công chúng. Ngoài giọng ca "ngọt như mía lùi", Quang Lê còn gây ồn ào bởi không ít màn khoe của kệch cỡm, hay ồn ào tình cảm với Hot girl Thanh Bi.

Thế nhưng, ít người biết, nam ca sĩ từng kết hôn từ rất sớm - năm 21 tuổi và li hôn ngay sau đó chỉ 1 năm.

Quang Lê tiết lộ, anh và người vợ cũ đến với nhau qua sự mai mối từ hai bên gia đình. Lúc kết hôn, có sự chứng kiến của nhiều người trong họ hàng, bạn bè trong giới showbiz cũng có vài người, một đám cưới to… Tuy nhiên ngày lấy nhau, Quang Lê và người vợ cũ chưa đăng kí kết hôn. 

"Lúc đó, tôi đang ở Mỹ và phải về Việt Nam cưới vợ qua thông gia của ông bà ngoại. Người ta nói rằng, nhà vợ tôi rất giàu. Nếu tôi ở với cô ấy, tôi sẽ không phải vất vả đi hát kiếm tiền như bây giờ.

Mọi việc cưới xin đã chuẩn bị xong xuôi. Nhưng đến ngày cưới thì ngọn lửa đam mê ca hát trong tôi bỗng bùng cháy. Tôi chợt nghĩ, mình không thể sinh con và nuôi con vào lúc này được. Thế nên, tuy tôi chấp nhận cưới, nhưng vẫn giữ sự trinh trắng cho vợ mình để sau này cô ấy tiếp tục đi lấy người khác", Quang Lê tiết lộ.

Ở tuổi 40 nhưng Quang Lê vẫn đi về một bóng.

Trong một bài phỏng vấn, Quang Lê cho hay: "Cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi kéo dài hơn 1 năm rồi đường ai nấy đi. Lúc quyết định đi hát, tôi cũng từng chia sẻ với vợ cũ rằng: "Em có thể đợi anh thêm 2, 3 năm nữa được không?" Nhưng con gái ghét nhất là cảm giác chờ đợi. Sau khi chia tay, vợ cũ của tôi đã tái giá, có chồng mới và thêm 4 đứa con. Hiện tại, tôi và gia đình vợ cũ vẫn giữ liên lạc”.

Anh chia sẻ thêm: "Người ta giờ hạnh phúc rồi, mình kể ra làm chi nữa".

Sau lần đổ vỡ đầu tiên, Quang Lê "ngại" lập gia đình và không dám tiến đến quá xa với bất kỳ ai bởi như con chim sợ cành cong. Dù đã đường ai nấy đi, nhưng Quang Lê và vợ cũ vẫn thi thoảng giữ liên lạc qua mail, đôi khi vợ cũ đến xem một vài chương trình biểu diễn của Quang Lê.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ Quang Lê