Tin mới

Tiết lộ yêu cầu đặc biệt khi dự tiệc cưới của Cường Đô la, Đàm Thu Trang

Thứ sáu, 05/07/2019, 11:30 (GMT+7)

Để đến dự tiệc cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang, nhiều người cần đáp ứng yêu cầu đặc biệt này.

Mới đây, sau lễ ăn hỏi được tổ chức trang trọng và hoành tráng tại quê nhà, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã đưa ra những lưu ý khá đặc biệt đối với các khách mời đến dự đám cưới.

Theo đó, mới đây tấm thiệp cưới của cặp đôi đã bị rò rỉ trên mạng, thiệp cưới được thiết kế với tone màu xanh khá bắt mắt nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và sang trọng.

Hình ảnh tiết lộ đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang sắp diễn ra trong thời gian tới. Ảnh: Facebook

Theo tiết lộ, địa điểm tổ chức tiệc cưới được Cường đô la và Đàm Thu Trang lựa chọn là một nơi khá quen thuộc với nhiều nghệ sĩ trong showbiz.

Trên thiệp cưới, ngoài những thông tin về thời gian và địa điểm còn có nhiều yêu cầu khác đặc biệt đối với khách mời, trong đó có việc các khách mời không được sử dụng các thiết bị điện thử trong thời gian diễn ra hôn lễ.

Hình ảnh thiệp cưới của Đàm Thu Trang và Cường đô la. Ảnh: Facebook

"Hy vọng tạm thời bạn có thể bỏ quên các thiết bị điện tử để cùng chúng tôi chia sẻ một cách trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại.

Chúng tôi rất tiếc không thể phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi vì sự an toàn của trẻ", nội dung phần lưu ý gửi đến khách mời đám cưới của Cường đô la và Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news