Tin mới

Nữ diva nổi tiếng Đài Loan Tiêu Á Hiên nghi bị nhiễm HIV do đời tư tình ái phức tạp?

Thứ tư, 15/05/2019, 15:42 (GMT+7)

Nữ diva nổi tiếng Tiêu Á Hiên mới đây bị nghi đồn đoán nhiễm HIV do đời tư tình ái quá phức tạp, qua lại với nhiều đàn ông.

Tiêu Á Hiên là nữ ca sĩ kiêm diễn viên hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Trong lĩnh vực âm nhạc, cô là cái tên quen thuộc của nhiều bảng xếp hạng uy tín với loạt hit The Most Familiar Stranger, Romance Strikes, Shut Up and Kiss Me…

Tuy thành công ở sự nghiệp của mình nhưng Tiêu Á Hiên lại có đời tư quá phức tạp khi qua lại với nhiều người đàn ông.

Đời sống tình cảm của Tiêu Á Hiên vô cùng phong phú

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ chấn động bởi thông tin diva nổi tiếng xứ Đài Tiêu Á Hiên bị nhiễm HIV và phải tạm dừng mọi hoạt động biểu diễn để tập trung điều trị.

Ngày 13/5, Tiêu Á Hiên đăng đàn phủ nhận việc bị nhiễm HIV và cô cũng tuyên bố sẽ khởi kiện những tờ báo đăng tin không chính xác.

Đứng trước phản ứng của Tiêu Á Hiên, Cộng đồng mạng cho rằng chỉ cần cô đi xét nghiệm và công khai đăng tải kết quả này lên thì tin đồn tự nhiên sẽ bị dập tắt. Nhưng cũng có luồng ý kiến cho rằng, có thể lối sống phóng túng của Tiêu Á Hiên đã khiến cô lãnh hậu quả, vì vậy cô không dám công khai kết quả xét nghiệm.

Tiêu Á Hiên được biết là nữ nghệ sĩ nghiệm PTTM. Cuối năm 2017, Tiêu Á Hiên đã gặp nhiều biến chứng khó kiểm soát sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ. Do đó, cô rất ngại công khai ra đường hay góp mặt tại các sự kiện, chương trình nghệ thuật.

Sự xuất hiện của Tiêu Á Hiên đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận

Cô từng thẳng thắn thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu gương mặt như ý muốn. Năm 2000, Tiêu Á Hiên bỏ ra 15.000 nhân dân tệ để sở hữu đôi mắt hai mí. Thời gian sau đó, cô tiếp tục chìm vào cơn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Không chỉ vậy đời tư tình ái phức tạp của cô cũng là chủ đề bán tán xôn xao của dân mạng.

Tiêu Á Hiên từng là diva hàng đầu châu Á và là niềm tự hào của Đài Loan

Tiêu Á Hiên từng hẹn hò với mỹ nam Kha Chấn Đông kém cô đến 12 tuổi. Cặp đôi sau đó chia tay vì nam diễn viên dính scandal dùng chất cấm. Trước Kha Chấn Đông, cô cũng có trong tay danh sách dài bạn trai toàn người nổi tiếng như Chúc Phàm Cương, Bạch Tử Hiên, Lý Uy… Từng có tin đồn cô hẹn hò 17 người chỉ trong vòng 18 năm.

Hiện tại ở tuổi gần 40, Tiêu Á Hiên cho biết mình rất vui vẻ và tận hưởng cuộc sống độc thân hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiêu Á Hiên HIV