Tin mới

"Tiểu Angela Phương Trinh" diện váy xuyên thấu nhảy trong lồng kính

Thứ sáu, 11/07/2014, 11:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Diễn viên nhí Tam Triều Dâng hay còn được biết đến với tên gọi "Tiểu Angela Phương Trinh" đã gây bất ngờ khi diện bộ váy xuyên thấu trong Lễ trưởng thành của mình. 

 

(Tinmoi.vn) Diễn viên nhí Tam Triều Dâng hay còn được biết đến với tên gọi "Tiểu Angela Phương Trinh" đã gây bất ngờ khi diện bộ váy xuyên thấu trong Lễ trưởng thành của mình. 

Tam Triều Dâng diện chiếc váy xuyên thấu, ngắn cũn và hở bạo trong ngày Lễ trưởng thành 16 tuổi của mình đã tạo ra không ít tranh cãi. Bên cạnh đó, diễn viên nhí này còn thể hiện một màn vũ đạo nóng bỏng trong lồng kính.

Có nhiều ý kiến cho rằng, "Tiểu Angela Phương Trinh" đã trưởng thành trước tuổi với những bộ váy quá sexy và màn vũ đạo nóng bỏng. Tuy nhiên cũng có ý kiến ủng hộ sự trưởng thành của Tam Triều Dâng. Trước những luồng ý kiến trái chiều của dư luận, Tam Triều Dân cho hay: "Tôi nghĩ không có gì nhạy cảm cả. Mọi người hay hỏi rằng Lễ trưởng thành thì đã là người lớn rồi phải không? Thật sự tôi chỉ muốn chia sẻ quan điểm của mình: trưởng thành không hẳn là “người lớn”, mà trưởng thành ở đây là khi mình cảm thấy đã chín chắn hơn, làm gia đình tin tưởng tuyệt đối, cũng như bản thân mình thấy trưởng thành thật sự. Còn việc nhảy trong lồng kình là tôi rất thích nhảy, và mong muốn sẽ là bước đệm để có thể tham gia một chương trình truyền hình thực tế về nhảy, còn cụ thể tôi xin được chia sẻ sau”.

Theo tin tức, tuy chỉ mới tham gia nghệ thuật hơn 1 năm, nhưng cái Tam Triều Dâng nhanh chóng được nhiều người biết đến, khá nhiều hãng phim, công ty quảng cáo dành cho giới trẻ để ý đến.

Tam Triều Dâng gây chú ý với bộ váy xuyên thấu

Quốc Huy

Xem thêm video Cha con Hoài Linh - Hoài Lâm song ca

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news