Tin mới

Tiêu Châu Như Quỳnh hôn thật 10 lần trong MV mới

Thứ tư, 15/04/2015, 14:56 (GMT+7)

Để có cảnh hôn nhau vài giây trên MV, Tiêu Châu Như Quỳnh và bạn trai phải diễn đi diễn lại trên 10 lần. Qua lần này thì Tiêu Châu Như Quỳnh mới thấy muốn hôn ai đó không phải là dễ.

Để có cảnh hôn nhau vài giây trên MV, Tiêu Châu Như Quỳnh và bạn trai phải diễn đi diễn lại trên 10 lần. Qua lần này, nữ ca sĩ mới thấy muốn hôn ai đó không phải là dễ.

Hôm nay (15/4), Tiêu Châu Như Quỳnh giới thiệu MV mới nhất mang tên Trôi về ngày cũ. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Minh Trí sáng tác dành riêng cho Tiêu Châu Như Quỳnh. 

MV Trôi về ngày cũ - Tiêu Châu Như Quỳnh

Luôn gắn liền với hình ảnh dịu dàng đôi khi pha chút nổi loạn, phá cách nhưng lần này trong sản phẩm âm nhạc mới nhất Tiêu Châu Như Quỳnh tự tin để mang đến cho công chúng hình ảnh mới. Nữ ca sĩ có sự biến đổi hoàn toàn theo chiều hướng sexy, gợi cảm hơn.

Để có sản phẩm tốt nhất, Tiêu Châu Như Quỳnh cùng ê-kíp phải mất 3 ngày để cho ra những cảnh quay đẹp và ưng ý nhất. Vì hoàn toàn dùng những cảnh quay ngoài trời nên cả ê-kíp phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố thiên nhiên, chính lý do đó đã khiến MV quay mất rất nhiều thời gian.

Trong MV, Tiêu Châu Như Quỳnh xuất hiện với hình ảnh cô gái đau khổ với ánh mắt thất thần, gương mặt biểu lộ sự đau đớn được lột tả chân thực. Đây cũng là lần đầu tiên Tiêu Châu Như Quỳnh quay cảnh hôn nhau. Nữ ca sĩ cho biết lần đầu Quỳnh bị mắc cười nên diễn hoài không được, chắc là ngại ngùng và tự nhiên bị nhác.

Tiêu Châu Như Quỳnh phải hôn 10 lần cho cảnh quay vài giây

Để có cảnh hôn nhau vài giây trên MV, Quỳnh và bạn diễn phải diễn đi diễn lại trên 10 lần. Qua lần này thì Tiêu Châu Như Quỳnh mới thấy muốn hôn ai đó không phải là dễ.


Tiêu Châu Như Quỳnh tâm sự, sau cuộc thi The Voice và quãng đường hoạt động nghệ thuật bền bỉ trước đó của mình trong năm 2015 này cô muốn mang đến hình ảnh mới, đa dạng và thiên về chiều sâu hơn. Riêng với MV mở màn này cô hy vọng sẽ được đón nhận nồng nhiệt trong thời gian tới.

 


Trong lớp ca sĩ trẻ cái tên Tiêu Châu Như Quỳnh có một chỗ đứng nhất định mặc dù xét về mặt hình thức lẫn giọng hát, đáng lẽ cô còn có vị trí cao hơn thế.

 

Không scandal, con đường âm nhạc được Tiêu Châu Như Quỳnh xây dựng miệt mài với sự chỉn chu và nỗ lực cho mỗi album, MV hay single. Kết thúc năm 2014 với liveshow đầu tay thành công tốt đẹp là động lực để cô khẳng định mình trong thời gian tới.





Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news