Tin mới

Tiểu hoa đán Đường Yên công khai hẹn hò với bạn diễn La Tấn

Thứ ba, 06/12/2016, 15:19 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Đường Yên đã công khai tình cảm với bạn trai La Tấn vào đúng sinh nhật tròn 33 tuổi, gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Mới đây, nữ diễn viên Đường Yên đã công khai tình cảm với bạn trai La Tấn vào đúng sinh nhật tròn 33 tuổi, gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Trưa nay (6/12), Đường Yên công khai tình cảm với bạn trai La Tấn sau thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò.

Đường Yên và La Tấn công khai hẹn hò.

Được biết, đây cũng là ngày sinh nhật 33 tuổi của Đường Yên. La Tấn cũng đã gửi lời chúc mừng cô trên trang cá nhân cùng lời nhắn yêu thương đầy tình cảm: "Bờ vai của anh vĩnh viễn là chỗ dựa của em. Người yêu dấu, chúc em sinh nhật hạnh phúc". Anh còn chia sẻ ảnh ghép thời thơ ấu của hai người.

La Tấn chúc mừng sinh nhật Đường Yên trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, Đường Yên chuyển tiếp dòng trạng thái cùng chú thích: "Nhân duyên của em là anh".

Ngay sau đó đại diện phía Đường Yên cũng đã lên tiếng xác nhận: "Chúng tôi đều biết chuyện này, chỉ không rõ họ định công khai khi nào".

 

Cặp đôi La Tấn - Đường Yên từng bị dính nghi án hẹn hò rất nhiều lần nhưng cả hai đều úp mở và phủ nhận. Cặp đôi cũng đã có nhiều năm quen biết trong giới giải trí dưới hình thức bạn bè - đồng nghiệp, hợp tác qua nhiều bộ phim. Thời gian gần đây, phim truyền hình "Cẩm Tú Vị Ương" do La Tấn - Đường Yên đóng chính gây được tiếng vang và lập kỉ lục về lượt xem và rating.

Đường Yên và La Tấn nên duyên sau khi hợp tác chung trong Nữ đặc công X vào năm 2013. Họ từng bị đồn đã đính hôn. Cũng theo Sina, vì ì xèo dư luận, cặp đôi chia tay trong lặng lẽ. Tuy nhiên, khi tái hợp ở phim Cẩm tú Vị Ương, Đường Yên và La Tấn "tình cũ không rủ cũng đến".

 
Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò.

La Tấn sinh năm 1981 tại Giang Tây (Trung Quốc). Nam diễn viên gây chú ý khi tham gia dự án Tân tam quốc diễn nghĩa và sau đó là Mỹ nhân tâm kế. So về sự nghiệp, anh có phần kém hơn Đường Yên.

Nữ diễn viên Đường Yên sinh năm 1983, được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chú ý vào năm 2004 và sau đó nhanh chóng bén duyên màn ảnh. Những tác phẩm nổi bật của cô có Tiên kiếm kỳ hiệp, Bên nhau trọn đời, Loạn thế giai nhân, Hoạt sắc sinh hương...

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đường Yên La Tấn